She stood up and approached austin who standing in front of her. She wipe at The back of her palms to his smooth face as he looked at the charming lips of his. She bit his lower lip as she stared at it. Austin gently close his eyes when he felt how aby slid his face. Aby's hands dropped on his shoulders towards his hard chest.
"I love you la mia vita" Austin murmur.
Sinakop ni austin ang mga labi ni aby. Isang mapusok at nagaalab na halik ang iginawad nya dito. Halik na ngayon na lamang matitikman ni aby.
Tumulo ang luha ni aby sa gitna ng mga halik na yon. She can not really stop her emotions knowing what she have to do to him after this. She's hurting, she feels that she's the worst person in the world. But this is the the better way for him, kaya ginagawa nya ito. Ito ang tama at kailangan nyang panindigan yun.
Nararamdaman ni Austin na may mali, kanina pa lang ng puntahan nya ito sa bahay nila ay iba na ang kinikilos nito. Natatakot sya sa pagbabagong iyon ni aby.
Naramdaman din nya ang mga luha nitong pumatak sa ilong nya. Nagmulat sya ng mata at nakitang umiiyak ito. Lalong sinakop ng kaba ang dibdib nya. Hindi nya maintindihan pero alam nyang may mabigat itong dinadala sa dibdib nito na hindi nya alam kung ano.
"Why are you crying again aby? Please tell me. It's difficult for me to see you crying. Tell me la mia vita. Im so confused"
But aby didn't answer him, she just kiss him and hug him so tight.
"Mahal kita." Aniya sa gitna ng mga halik at yakap nya dito kasabay ng mga emosyon nya.
Paatras sila ng paatras naramdaman nya ang dulo ng kama na tumatama sa likod ng tuhod nya. Kaagad na pinalitan nya ang puwesto ni Austin. Ito ngayon ang nakatalikod sa kama.
Dahan dahan naupo si Austin doon ng hindi pinuputol ang pinagsasaluhan nilang maalab na halik.
Marahang tinulak ni aby ang dibdib nito pahiga sa malambot na kama. Sya ngayon ang nasa ibabaw nito.
Gigawa nya lahat ng itinuro sa kanya ni mariz noon. Kung paano paligayin ang isang lalaki. Noon hindi nya naisip na gagawin nya ang mga bagay na yon. Pero ngayon iba na, desidido na sya. Gagawin nya ito dahil mahal nya si Austin at ito ang gusto nyang tumatak sa isip nito, na may isang katulad nya na nagmahal at nagpaligaya dito.
Hinubad nya ang damit na suot nito, "gusto mo ba maglaro?" Tanong nya dito.
Ngumiti si Austin syempre gusto nya yon. Alam nyang may binabalak si aby na magugustuhan nya kaya tumango sya dito.
Inilagay ni aby ang dalawang kamay ni Austin sa likod ng ulo nito kaya nadadaganan nito ito.
"Ito ang rules. Wag na wag mong tatanggalin ang kamay mo sa ilalim ng ulo mo. Dahil kapag tinanggal mo yan o natanggal mo. May parusa." Aniya dito na may pangaakit na tinig.
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...