CHAPTER 35 THEY MEET AGAIN

5K 150 4
                                    

The day of the hospital's anniversary came. Kinakabahan si aby she remembered the last time she came on a party like that was Austin's birthday and also his engagement.

She's afraid na may mangyari ulit. Huminga sya ng malalim bago lumabas ng silid.

"Kaya mo to aby! Wag kang kabahan! Walang mangyayari! Fight lang aby! Walang Austin sa lugar na yon!" Aniya sa harap ng salamin.

"Inhale"

"Exhale!"

She came out in her room and everybody was stun when their eyes drop to her. She beautiful in her Navy blue tube gown with a little bit blow, her long hair was curled.

 She beautiful in her Navy blue tube gown with a little bit blow, her long hair was curled

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hi" aniya sa mga kasama sa bahay, pati na rin kay Tristan na hinihintay sya.

"Ang ganda ganda mo ate." Komento ni kaycee.

"Matutulala sila sayo ate kagaya ng katabi ko ngayon." Ani jen at tinukoy ang katabi nyang si Tristan.

Nilapitan nya si tristan. "Ready na ako, ready ka na ba?" Aniya dito. Pero tama nga si jen nakatulala ito sa kanya.

"Ouch!" Ani tristan ng kurutin ni aby ang pisngi nya.

"What was that?"

"Tulala ka kasi. Hindi mo ako naririnig."

"Sorry, natulala ako sa ganda mo. Wag na kaya tayong pumunta."

"Ano!?"

"Baka pagtinginan ka nila dun. Gusto ko ako lang makakakita ng ganda mo."

"Sira ulo! Kaya nga may maskara e! Tara na! Wag ka ng ano dyan!"

"Honey, kahit naka maskara ka, hindi yun matatakpan ang ganda mo. I was afraid na baka mamaya may makilala kang mga gwapo dun. Lalo pa akong nawalan ng pag asa. Ako na lang ang pupunta."

Kumunot ang noo ko. Inaalala nya ba na baka ligawan ako dun, lokong to, e balak ko na nga syang sagutin ngayon. Tama na ang pagpapakasakit ko sa sarili ko. Oras na siguro para magmahal ulit ako. At si Tristan yun. Mahal ko na rin naman sya pero hindi kagaya ng pagmamahal ko kay Austin. Pero alam ko na mas magiging masaya ako, kami ng anak ko sa kanya, at kaya kong mahalin sya sa mga dadating na panahon.

"Okay, sinasagot na kita." Sabi ko.

"Okay th--- What!!?"

"Sinasagot na kita mister."

"You do!? Wala nang bawian yan! Totoo yan! Hindi ka nagbibiro! Aby!?" Nagniningning ang mga mata nitong nakangiti kay aby.

"Hindi ko babawiin, totoong totoo, hindi ako nagbibiro, period." Aniya.

"Yiieehh!!!"

"Naks! Sinagot na sya!"

"Sa wakas!"

My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon