CHAPTER 17 BLOW

6.5K 162 12
                                    

Nagising si aby nang maramdaman na parang may kumiliti sa batok nya. Nanayo ang balahibo nya, nagmulat sya ng mata.

Mahigip na nayakap si austin mula sa likuran nya habang hinahalikhalikan sya nito sa batok na gumising sa mahimbing nyang tulog.

Sinubukan nyang gumalaw, pero hindi pa man sya nakakalingon dito. Naramdaman nya ang sakit ng buong katawan nya lalo na ang ibabang parte nya at mga hita't binti.

Naalala nya ang mga nangyari bago sya makatulog. Di maiwasan na pamulahanan sya ng pisngi.

Lychee! Ang sakit pala nun. Akala ko kapag nakatulog at nakapagpahinga na ko mawawala na yung sakit! Siyete! Ang sakit parin pala! Aru! Inay!!

"Good morning la mia vita"

Aww nakakawala naman ng pagod ang gwapong may abs na to. Kung ganito lang sana araw araw na sa tuwing gigising ako e sya ang makikita ko. Eh di bale ng magkalasug lasog ang katawan ko basta sya ang kasama ko! Kumpleto na araw ko, kahit di na ako makalakad!.

"Good morning"

"Do you feel sore.?"

"Ang sakit ng katawan ko, pero ayos lang kung pag gising ko ikaw agad makikita ko. Nawawala na yung sakit"

Lalong lumuwang ang ngiti ni austin sa tinuran nito.

"I didn't know na malambing ka rin pala"

"Sus, lambing ba yun? Nagsasabi lang ako ng totoo."

"It's surprise me then, ngayon ko lang nakita ang ganyang side mo, and i feel so happy na ganun ka na sakin ngayon"

Nangunot ang noo ni aby "anong ibig mong sabihin"

"You know my dear aby, palagi mo akong sinisigawan, madalas pa nga nakakatikim ako sayo. Like queen cobra? But now you know what i can do, i have the king cobra, so step back. Baka araw araw kang parusahan nito"

Namula sya sa tinuran nito. "Ang bastos mo!" Aniya tsaka nagtakip ng muka. Nahiya sya ng maalala ang nangyari sa kanila.

"What? La mia vita? Kung bastos ako? Eh ano ka pa?" Pangaasar nito.

"Tado!! Ako bastos!? Baka ikaw! Ikaw kaya yung kumain ng ----"

"Hahahahahaha"

Naputol ang sasabihin nya ng malakas na tumawa si austin. At doon nya napagtanto kung ano ang sinasabi nya.

"See? Hahahaha ikaw ang bastos... Hahaha"

"Letse ka kasi pinapaalala mo eh!"

"Baby, hindi ko na kasalan yun. Its not my fault if you can't erase the memories i gave to you, it's heaven baby, coz im good"

"Ewan ko sayo!!"

Tumayo sya, doon nya lang napansin na nakadamit na pala sya. Isang White t-shirt na umabot hanggang kalahati ng binti nya. Pero ng kapain nya ang ibaba, wala ni anu man syang suot don.

"Di ko talaga nilagyan yan"

Napalingon sya dito, nakita siguro nito ang pagkapa nya sa ibaba nya at sa pang upo nya.

"Ayoko kasi ng may hinihubad ka pa."

"Sira ulo!!" Kinuha nya ang unan at pinaghahampas ito.

"Ang bastos mo talaga!"

"Haha aby stop!"

"Stop mo muka mo!" Sumampa sya sa kama at sinakyan ito.

"Bastos ka!" Aniya na patuloy sa paghampas nito ng unan.

My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon