Naiirita na si Aby sa walang tigil na pagrereklamo ni Austin. Konti na lang magpapantig na ang tainga nya.
"Ahh fuck! This is gross!"
"Hindi ka ba titigil sa pagrereklamo dyan? Kanina ka pa ah!"
"I can't do this! Fuck!"
"Oh edi umalis ka na! Di naman kita pinipilit na tulungan ako! Isa pa kaya ko naman mag isa dito noh! Sigi alis! Layas!"
"Naku hija, wag ka namang ganyan sa asawa mo. Gwapo pa naman oh tapos sinisigawan mo lang at palalayasin"
Sabad ng isang matandang babae na namimili .
"Naku nay! Hind---
" oo nga po e, pero wag kayong mag alala nay ganyan lang po talaga ang misis ko. Mahal ako nyan. Hindi lang napagbigyan kagabi kaya ganyan"
Nanlaki ang mata ni aby sa mga pinagsasabi nito.
Misis!! Parang gusto ko yun! Hep hep! Hindi pinag bigyan! Teka nga! Anong ibig nyang sabihin! Ako pa talaga!! Tang nang to ah!!
"Hoy!! Kapal ng muka mo times three na anong--
" oh e ikaw naman baka pagod lang ang asawa mo kaya hindi ka napagbigyan. Hayaan mo na hija"
"Asawa!!!" Sigaw nya.
Tawa naman ng tawa si austin. Natutuwa syang asarin si aby.
"Naku pag usapan nyo yan mag asawa"
Matalim ang mata ni aby na nakatingin kay Austin na tawa ng tawa.
Nakaisip sya ng paraan kung pano makakaganti dito. Kinuha nya ang kutsilyo at malakas na tinaga sa sangkalan na nandoon.
"Ahhhh!!!" Sigaw nya.
"Aby! Aby! Oh fuck!!" Takot na takot na turan ni Austin ng lapitan nya ito nakita nya ang kamay nitong puno ng dugo.
"God! Aby!"
Si aby naman todo arte na kunyari namimilipit sa sakit nang mataga ang sariling daliri. Kumuha sya ng lamang loob ng isda na may dugo dugo at nilagay sa kamay para kunyaring naputol ang daliri nya.
"Aray ko! Huhuhu"
"Fuck aby! Come on I'll take you to the hospital!" Natataranta, nagaalala, natatakot na turan ni Austin. Namumutla na nga ito dahil hindi nya alam kung anong unang gagawin.
Ang mukha ni aby na umiiyak ay napalitan ng ngiti, maya maya ay mahina na itong tumatawa.
Napansin naman yun ni austin.
"Aby?"
"Hahahahahaha.... Hahahahaha"
Malakas na tawa ni aby "yung muka mo! Hahaha nakakatawa!"
"Niloloko mo ba ko!?"
"Obvious ba hahaha"
"Fuck!! You don't know how worried i am!" Asik nito.
Nawala ang masayang muka ni Aby, nagulat sya sa malakas na pag sigaw nito at ang pag sabi nito na nag alala ito sa kanya. Parang may kung anong nagrambulan sa tyan nya.
"Im so worried shit!" Sabi niyo sabay alis.
Nakatingin lang si Aby sa likuran ni austin na papalayo.
"Kyaaaahhhh!! Nag aalala sya sakin! Meygez gez gez!" Kilig na kilig na may kasamang pag talon talon.
Napapatingin ang mga dumadaan sa kanya. Nababaliw na nga talaga sya.
"Mukang ang saya natin ah?"
"Ivan!!"
"The one and only!"
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...