Nag gulat si Austin sa bilis ng pangyayari. Natagpuan nya na lang sarili sa malamig na semento.
Nanlambot sya dahil naitukod nya ang kamay na may cast.
"Fuck!" Daing nya.
Ngunit hindi na nya alinta ang sakit noon. Si aby na nabitawan nya ang nasa isip nya. Bumangon sya at dinaluhan ito.
"La mia vita, im sorry." Aniya dito.
"Helga!"
"Baby!"
Sigaw ni Mr. Bianchi, nakahandusay sa sahig si Helga. Hindi pumutok ang baril na itinutok nito kay Austin. Isang bala ang tumagos sa ulo nito bago pa man nya makalabit ang gatilyo ng baril.
Tumaas ang sulok ng labi ni Grieg. Isa sa mga assasin nya ang may gawa non.
"Do you like my gift Mr. Bianchi?" Aniya dito.
"You're an evil! You're a demon Grego!" Sigaw nito.
Mala demonyong tumawa si Grieg. "Now you know!" Anito
Tinulungan ng mga tauhan ni Grieg na makatayo si Austin, akmang bubuhatin ni Slide si aby ng pigilan nya ito.
"Don't. Ako na." Anita dito.
"Hindi mo kaya."
"Kaya ko!"
Tinaasan lamang sya ng kilay ni Slide at pinanood ang ginagawa nya kung paanong posisyon nya bubuhatin si aby.
"Fuck!" He groan, kumirot ng husto ang braso nya.
"See, you cant." Anito sa kanya.
"Vhia, carry her." Utos nito kay Vhia.
"Seriously?" Anito na lumapit sa kanila.
"This man here is very possessive, you know that coz you heard him to." Paliwanag ni Slide. Yes narinig ni Vhia sa hearing device kanina kung paano ito mag react nang hubaran at hawakan si aby kanina.
She have no choice to carry aby, magaan lang naman yun para sa kanya kahit na kasing bigat nya yun. She's next to the best among them all. Para saan ang pinaghirapan nyang pag eensayo noon kung hindi nya gagamitin.
Wala kahirap hirap na binuhat nya si aby. "Thank you." Ani Austin dito.
Inilabas ni Vhia si aby, kasunod si Austin. Pero bago pa man makalabas ng tulyuan si Austin, pinulupot ni Mr. Bianchi ang braso nito sa leeg ni austin at tinutukan ng baril sa ulo.
"Kill me or I'll kill your friend." Banta nito.
"Do you think matatakot ako? Go on kill him. Remember who i am Mr. Bianchi."
"Fuck you Grieg, ipapatay mo talaga ako." Asik ni Austin dito.
Umupo si Grieg sa pang isahang silya na sandalan at pinanood ang ama ni Helga.
"Kill him now!" Aniya dito.
"So you can die your friends, just to kill me."
"Yes i can." Walang buhay nitong sabi habang prenteng naka dekwatro.
"Kapag nagalusan ng matandang to, ako ang papatay dito." Ani Austin
"Go on my friend. Yan ang gusto kong sabihin mo kanina pa."
"I don't agree to one of you will kill me!" Sigaw ni Mr. Lee. Marahil alam na nya talagang mamatay sya ngayon gabi. Wala na syang ligtas. Alam nyang hindi din sya bubuhayin ni Grieg. Tinutok nya ang baril sa sariling sintido at pinutok ito.
Bumagsak ito sa semento katabi ang anak nyang Helga. Gulat na gulat si Austin sa nangyari. Binaril nito ang sarili. Ganon ba talaga ang takot nito sa kaibigan nyang si Grieg para piliin na kitilin ang sariling buhay, wag lang mamatay sa kamay ng kaibigan nya.
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...