After six months aby is totally healed. She's more healthier now. Sa mansyon nila Austin sa maynila sya tumutuloy ngayon at ang anak nila na si Ashley.
They where both happy, at last. Wala nang problema, wala nang kontrabida. Its just him and aby and of course their little princess Ashley.
He was in his room, nakatihaya at nakatitig sa puting kisame. Inis na inis sya ngayong araw. It's been six months for goodness sake, hanggang ngayon hindi pa rin sya maka score kay aby. Hanggang kiss at yakap lang sya dito.
Masyado kasing matinik magbantay ang mommy nya. Ayaw nitong pumayag na sa iisang silid lang sila matulog, dahil hindi pa raw sila kasal.
Tuwang tuwa naman si aby dito kapag nakikita itong nakabusangot at hindi maipinta ang mukha. Gusto rin naman nya itong makatabi sa pagtulog, kaya lang syempre alam nya kung anong susunod na mangyayari kapag nagkatabi sila nito. Gusto muna nyang tuluyang gumaling.
Napabangon si Austin nang may pumasok sa kwarto nya.
"La mia vita." Aniya
Napaka sexy nito sa suot na red nigthy. Halos bilang ang hakbang nitong lumalapit sa kanya. She's teasing him that he can't resist no more. Ini isang hakbang nya ang pagitan nilang dalawa at sinunggaban ito ng isang masuyong halik.
Dinakma nya ang pang upo nito at bahagyang pinisil iyon. Kinarga nya ito at isinandal ang likod nito sa pinto.
"I miss you." He murmur between their kisses.
"Namiss din kita."
"I hate mom for doing this to me. I want you baby, i need you." He said and kiss her neck.
Aby just smile, and closed her eyes. Naliliyo sya sa pakiramdam na iyon. She felt the hardness of him between her tight. That man really miss her so much. She also felt the wetness of hers.
He carefully laid aby in his bed. He's in top of her. "I love you." He said.
"I love you to." Ani aby at hinaplos ang makinis nito mukha.
"You're my first love and probably my last."
Napangiti si aby. "Ikaw din ang kauna unahan sa lahat, at ang pinaka huling lalaki sa buhay ko. Maliban na lang kung...."
Nagsalubong ang kilay ni Austin na nakatitig dito.
"Maliban na lang kung?" He ask.
"Kung magkakaron tayo ng little Austin."
Unti unting nawala ang kunot ng noo ni Austin at napalitan ng isang maluwang na ngiti.
"Little Austin's baby." Anito sa kanya at hinawi ang takas na buhok na humaharang sa magandang mukha ng babaing mahal nya.
"Teka! Bakit puro Austin's, dapat may aby's din. Ang daya mo!" Kontra ni aby dito.
"Dont worry la mia vita. Masipag ako, hindi ko hahayaan na lumiit yang tyan mo. Dahil taon taon kang manganganak."
Nanlaki ang mga mata ni aby.
"Tado ka! Masakit manganak noh!"
"It's okay baby, I'll support you."
"Ano! Support lang ibibigay mo! Ano yun kada manganganak ako! Para kang chering squad na may hawak na pom poms. Tapos sisigaw ka ng"
"Go aby!"
"Go aby!"
"Push mo yan!"
"Langya ka! Bubugbugin talaga kita."
Hindi mapigilan ni Austin ang tawa nya. Napaupo sya at sapo sapo ang tyan na sumasakit na kakatawa. Kakaiba talaga ang babaing minahal nya. Kailan man hindi sya magsasawang mahalin ito.
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...