Austin returned to the hotel where he was staying. he called his mother to let her know that he found aby. He also said that Helga was returning to Manila and to picked up helga at the airport when it arrived.
Confused, hurt, worried, regrettably happy, lonely. That's what he feels now. He's confused about what's happening. Why aby left him? he did not know it!, because aby did not answer his question. Hurt because aby has someone else now, even if he feels that aby is still love him. Worried because of what happened earlier. Regrettably because he didn't immediately searched for aby edi sana They would have fun now together and have their own children. Happy because he found aby even though he did not wish and do something for it, but in his heart he missed her so much, and above all it is sad because of all happening right now.
How and where do i start. I didn't expect this thing. That's why I did not look for her because I was not yet ready. But it was good and it happened. Dahil kung hindi ko pa sya nakita malamang mas nahuli na ako. Now that i had a chance hinding hindi ko na ito sasayangin. Kinalimutan ko na lahat ng galit at hinanakit ko sa kanya. It's time for me to win her back again. Kung ano man ang rason nya kung bakit nya ako iniwan noon, ay wala na akong paki alam! I need her! I want her! She's mine! You're mine aby!
Nahiga ako at tinitigan ang puting kisame, nagisip ng magandang paraan para makalapit kay aby. Alam kong babantayan sya ni Tristan! Fuck that man! Who the hell he is! He have no right to kiss aby in front of me! Who is he to touch what's mine!
"Ahhhhrrrggg!" He shook his head because of frustration.
Kalaunan ay nakatulog sya sa pagiisip. Kinabukasan maaga syang umalis ng hotel. Nakatanggap sya ng tawag sa mommy nya na hindi daw dumating si Helga sa airport. Ibigsabihin hindi umalis ng bohol kagabi.
"Where are you Helga!? What's your plan this time." Aniya habang nakasakay sa sasakyang pinadala ng mommy nya.
He tried to call Helga for several times but Helga didn't answered his calls. He knows Helga had plan. Kung ano man yun ay kailangan nyang alamin.
Pero imbis na hanapin si Helga dinala sya ng mga paa nya sa ospital kung saan dinala si aby kagabi. He tried to search for aby inside the hospital but he's failed. Gusto nyang itanong sa desk kung saang kwarto si aby naroon pero naisip nya na hindi rin nito ibibigay ang impormasyon dahil kay Tristan. Sila ang may ari ng hospital sa nangyari kagabi siguradong ipagbabawal sya ni Tristan doon.
Kagaya ng mga napapanood nya sa pelikula. Nag ala spy sya. Lether jacket, black jeans, cup and shades. That's how he looks now. Kung saan saang parte sya ng ospital naglakad ng nakayuko.
When he was walking in the corridor dahil nakayuko sya. Hindi nya napansin ang nurse na nakasalubong nya kaya nabangga nya ito.
Iniba nya ang boses nya. "Im sorry." Aniya sa nabangga nya.
"It's okay, next time magiingat ka." Anito sa kanya.
Nagsalubong ang kilay nya. He knows that voice of her. Hindi sya pwedeng magkamali. Maaring hindi nga sya nito nakilala. Pero sya. Kilalang kilala nya ang boses na yun.
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...