A/N
Pasensyan na po sa mga typo error. Please understand na lang po. Sorry sorry.
#leiane.
Helga Bianchi
Umuwi austin kasabay ng mommy nya at ni Helga sa mansyon. He had no choice kung di sumama sa mga ito. Sumasakit ang ulo nyang makipag talo sa mga ito.
When they arrived, he just step out of the car and walk straight in his room.
"Bravery!" His mom called him, but he didn't look back.
"Bravery! Hindi pa tayo tapos! Let's talk!"
"Im tired fighting with you mom! Talk to me, kapag natanggap nyo na si aby. For now, leave me alone." He said ang walk out.
"Bravery!"
"Untie, just let him go for now, dont worry about me, I'll be fine." Helga approach.
"Please understand him dear, he don't what his doing"
Helga nod and smile. You never get away from me Bravery, you'll be mine soon. I will take down that girl if needed. Don't try me! I'm Helga Bianchi, i always get what i want! And you Austin is only mine! Mine alone!
"Hmm untie, i have a plan."
"What is it? Mind telling me?"
Sinabi ni Helga ang plano nya kay Elisa. Sang ayon naman si Elisa sa plano nito.
Austin was calling aby for several times, the time he step in, in his room he try to call aby.
Aby please answer your phone! Pick it up! Alam kong hindi ka seryoso sa mga sinabi mo kanina! Sagutin mo please! Kausapin mo ako!.
Binato nya ang cellphone na hawak ng hindi talaga sagutin ni aby ang huling tawag nya.
This is shit!! Tumayo ako at nagpunta sa banyo. I need to refresh, i need to calm down.
Nang matapos syang maligo. Lumabas sya ng silid at nagpunta sa mini bar sa loob ng mansyon. Sa mga sitwasyong ganito. Alak lang ang pwede nyang makasama at mapag sabihan ng problema.
Nantili sya doon ng mahigit apat na oras. Marami na syang nainom. Nag kalat ang mga boteng walang laman.
"Fuck all of you!" Sigaw nya.
"Bakit nyo ba *hik* ako pina *hik* paki *hik* alaman! *hik*..." Aniya.
"Wala kayong *hik* karapatan *hik* buhay ko to!" Sigaw nya tsaka binato ang basong hawak nya.
"What the hell is going on here!" Si Helga na nagmadiling bumaba galing sa silid nito ng marinig nya ang ingay.
"Oh! Helga is here! The one who i have to marry!" Ani Austin na tumatawa.
Nilapitan sya ni Helga. "You're drunk Bravery, let's go to your room."
"Hindi ako lashing!."
Hindi naman sya naiintindihan ni Helga kaya hindi sya nito pinansin. Inalalayan nya itong tumayo at isinampay ang braso nito sa balikat nya at mahigpit na niyakap sa baywang. Nagsimula silang maglakad. Pero dahil mabigat si Austin ay nahirapan si Helga.
Huminto sila saglit, tsaka sinubukang humakbang ulit, ngunit sa pagkakataong yon. Bumuwal sila sa sahig. Nakahiga si Austin sa malamig na sahig habang si Helga ay nasa ibabaw nito.
"Aby." Bulong ni Austin, nakatitig sya mukha ni Helga ng sambitin nito ang pangalan ni aby.
"I love you la mia vita" anito at hinaplos ang muka ni Helga.
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...