CHAPTER 23 SADISTS

5.5K 159 11
                                    

Mabigat ang katawan ni aby. Feeling nya may malaking batong nakadagan sa buong katawan nya, ni ayaw bumukas ng mga mata nya. Mainit din ang pakiramdam nya.

Sinubukan nyang iangat ang kamay nya para hipuin ang sarili nya. Nang maigalaw nya yun ay naramdaman nya ang lambot ng hinihigaan nya.

Shocks! Nasaan na naman ba ako!? Ano bang nangyari?

Mariing pinikit ko ang mata kong nakasara parin para alalahanin ang nangyari. Tama! Naalala ko na! Tumakbo ako! Nag away kami ni austin.

Parang may anong kumurot sa puso ko ng banggitin ko sa isip ko ang pangalan nya.

Sandali! Ang naalala ko na kalsada ako bago mawalan ng malay! Tngn wer na me!?

Dahan dahan kong minulat ang mga mata kong mabibigat.

"Nasaan ako?" Turan ko ng tuluyan kong maidilat ang mata ko.

Kumunot ang noo ko dahil pamilyar sakin ang amoy ng paligid.

Napangiti ako ng mapakla. "Pati pang amoy ko si austin ang kilala tch!"

Napaupo ako at namilog ang mata ko, nawala ang bigat ng katawan ko ng mapagtanto ang sinabi ko.

"Austin!?"

"Nandito ako sa condo ni austin!"?

Napahilamos ako ng mukha at yumuko at umiling iling.

"Lumayo nga ako eh! Bakit naman dito pa ako napunta! Nakakainis!"

Napansin kong iba na ang suot kong damit, wait! Wait! Sinilip ko ang loob ng damit ko pero wala! Wala akong panloob!

Okay! Okay! Relax aby! Relax lang! Hingang malalim.

"Woooh"

"Okay, nandito ako ngayon sa condo ni austin, syempre malamang sya nagdala sa akin dito. At malamang sya ang naghubad sakin at nagdamit! Ganun lang yun aby! Relax! Inhale, exhale!"

"Kyaaaaaaaahhhhh!" Sigaw nya.

Hinubaran nya ko! Pinagsamantalahan nya ko! Huhuhu.

Nagsasalin ng nilutong sopas si Austin sa mangkok ng marinig nito ang malakas na sigaw ni aby sa taas.

Nagulat at nataranta sya ang huling sandok sana na ilalagay nya sa mangkok ay sa kamay nya nailagay.

"Ahhh! Fuck!" Inis na turan nya ng mapaso at mahulog ang hawak nya. Pero wala na syang paki alam doon. Agad na tumakbo sya sa taas para tignan si aby.

"Aby!" Aniya ng mabuksan ang silid kung nasaan si aby.

Umiiyak ito, kinakabang lumapit sya dito.

"Aby?" Aniya at sinubukang hawakan ang kamay nito pero---

*pak*

Mabilis na dumapo ang kamay ni aby sa mukha nya.

"What the fuck!" Aniya habang hawak ang pisnging tinamaan.

"Pinagsamantalahan mo ako!"

"What!" Gulat na turan nya.

"Ang kapal ng mukha mo! Binigay ko na nga ang sarili ko sayo! Tapos aabusuhin mo pa!"

"What the! What are you talking about aby! Wala akong ginawa sayo!" Aniya na hindi makapaniwala.

"Wala! Urur! Bakit iba na ang damit ko! Tsaka ito! Bakit wala akong.... Wala akong.. Basta! Nakakainis ka!" Asik nito sa kanya at binato ng unan. Mabuti at mabilis syang kumilos at nasalo nya yon.

"Aby, baby, okay! Fine! Hinubaran kita. But---

"Kita mo na!! Langya ka! Ipapakulong kita!"

"Wait! Listen to me firts! Damn it!" Malakas na sigaw nya na nakapagpatahimik kay aby. Nang mapansin nyang nanahimik na ito ay nagpaliwanag na sya.

My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon