Hindi na naisip ni Austin na sundan pa si aby, magpapaliwanag sya dito pero hindi pa ngayon. Nagmadli syang bumaba ng building at tumatakbong sumakay ng kotse nya.
"Damn you Helga!" Aniya
Galit na galit sya kay Helga, alam nyang dito nang galing ang video na yun. Ito lamang ang nakapasok sa silid nya. Maliban don ay wala na kahit mga kasambahay nila ay hindi nya hinahayaang makapasok dun. Kaya sigurado syang si Helga ang may kagagawan nun.
He drive furiously, he just step out of his car when he arrived at the mansion. He didn't manage to park it well. Malalaki ang hakbang nya papasok ng mansyon. Naabutan nya ang kanyang ina at ama pati na rin ang pakay nya na si Helga na masayang nagkukwentuhan sa sala.
His eyes is like a tiger ready to attack someone stranger who wants to attack him too. Everyone arouse when they saw Austin standing in front of them. His hands was shaking and rolled like ready to dash. His eyes was dark, as if it were throwing a dagger on you.
"Bravey?" Her mom approach him.
But he didn't heard anything, his sharp eyes is only looking Helga. Si Helga lang nakikita nya. Wala syang paki alam sa ibang taong nakapaligid sa kanya. Sa paraan ng pagtingin nya dito, nakaramdam ng takot si Helga.
"Son?" Si Emilio na akmang hahawakan sya sa balikat, pero mabilis na kumilos sya at hinaltak ang pulsuhan ni Helga patayo.
"Bravery! Let me go!"
But he didn't listen. "Bravery! Ano bang nagyayari sayo! Bitiwan mo sya!" Awat ng mommy nya.
Hatak hatak nya si Helga, malakas na tinulak nya ito sa pader at mahigpit na hinawakan ang leeg nito ng kanang kamay nya.
"Bravery!" Awat ng ama nya na nasa likuran nya.
"What did you do!" Asik nya kay helga na namumula na sa pagkakasakal nya.
"Bravery! Let her go! Papatayin mo ba sya!?" Sigaw ng mommy nya.
"This woman will die on my hands! She is trying to destroy our relationship!"
"Si Andy na naman! Bravery! Put her down! Oh my god!" Natatakot at nag aalang turan ng mommy nya. Nang makitang hindi na nakaapak si helga sa sahig.
"Whatever you do, i will never ever be yours! No matter what happened, i will never ever love a woman like you! Try to destroy again our relationship, i promise you! You'll be dead! UNDERSTAND!!?" banta nya dito.
"DO.YOU.UNDERSTAND!!?" ulit nya.
Kahit hirap na hirap pinilit ni helga na tumango sa kanya. Nauubusan na sya ng hangin. Bintiwan sya nito at habol ang hininga nya napasalampak sa sahig. Unti unting bumabalik ang kulay nya.
"I didn't do something" anito na hinahabol ang hininga.
"Now you're liying!" Asik nya akmang susugurin mya ulit ito ng maawat sya ng daddy nya.
"Bravery please let's talk about this, don't hurt her." Ani ng ama.
"Papatayin ko ang babaing yan dad!"
*pak*
Malakas na sampal sa kanya ng mommy nya.
"Alam mo ba ang sinasabi mo!? Papatayin mo sya!? Wala akong anak na mamatay tao! Bravery umayos ka! Fiancée mo ang sinasabihan mo ng ganyan!"
He smirk. "Anak!? Wow! Just wow! Mom!" Aniya na inemphasized ang salitang mom.
"Hindi mo ko anak! Hinding hindi ka talaga magkakaron ng anak na kriminal dahil hindi mo ako anak!" Asik nya.
BINABASA MO ANG
My Palingkera Playgirl Hook My Heart (Completed)
Romance(Rated) SPG TLKSHD Austin bravery Sandoval isa sa mga magkakaibigang Charles Vaughn rogue, Thomas Fritson at Grieg frauts. ang pinaka Playboy, chick boy , babaero ng grupo. anong mangyayari sa kanya kung makatagpo sya ng katapat nyang play girl...