XXXIV

1.7K 104 10
                                    


(WARNING: SPG Content • Be Open Minded • Mature Content)

Camille's POV

"I-ikaw!?" Takot na takot at kinakabhan ko ng sabi.

Ngumisi siya sa akin at inilabas ang dala niyang bread knife. Unti-unti siyang lumapit sa akin, umiyak lang ako ng umiyak dahil alam kong ako na ang isusunod niya at katapusan ko na.

"Handa ka na bang mag dasal para maligtas ka sa impiyerno ngayon?" Tanong niya ng makalapit sa akin at agad akong sinabunutan.

Bumagsak naman ako kaagad sa lapag dahil nanghihina pa ako. Sh*t! Bakit kasi ginawa ko pa 'yon kanina!

"A-AhhT-taksil ka! Na-napaka h-hayop mo! Pati m-mom ko dinamay mo!" Mas diniinan niya ang pagkakahawak sa buhok ko na ikinapikit ko ng mahigpit sa sakit.

"Wala kang karapatan sabihin 'yan! Sapagkat taksil ka rin na higad ka! G*ga!" Sabay sampal niya nang malakas sa akin at tinulak ako nang malakas kaya tumilapon ako sa sulok ng kuwarto ko.

Namilipit nalang ako sa sakit at muntik na matanggal ang saplot-saplot kong tuwalya. Agad siyang lumapit sa akin at tinapat ang kutsilyo saakin. "Tatapusin na kita! Letche 'kang babae ka!"

Nang gagalaiti niyang sabi at sasaksakin na ako. Napapikit nalang ako at umiyak nang umiyak.

Hanggang sa may narinig akong nag iistrum ng gitara. Nabuhayan ako ng loob sapagka't kilala ko siya. Agad akong napadilat at napatigil rin pala siya sa pagsaksak sa akin. Kinabhan ako ng pumunta siya sa terrace at sumilip sa naka-bukas na'to.

Humarap siya sa akin ng may sobrang nakakakilabot na ngisi at sinarado na ulit ang kurtina.

"Akala mo maililigtas ka ni Jake mo? P'wes, hindi." Sabay kuha niya ng packing tape. Para naman akong nabuhusan ng malamig na tubig ng ngayon ko lang na realize na...

Dapat pala hindi ko sinarado ang kurtina.

Agad niyang itinapal ang packing tape sa bibig ko. Sinimulan niya naring laslasan ang leeg ko.

"HMMMMM! HMMMMMMM! AHHMMM!!" Pilit kong sigaw kahit may nakatapal na packing tape sa bibig ko dahil sa sakit. Ramdam ko narin ang panghihina ko.

Nagulat ako nang bigla niyang alisin ang tuwalya ko. Ngumisi siya sa akin at lumuhod sa tapat ko. Itinali niya ang dalawa kong kamay at ibinuka ang dalawa kong binti. Mas natakot ako at naiyak, pilit kong kumawala pero malakas siya at nanghihina na ako. Kinakabhan na ako ng sobra at humagulgol na ng iyak.

"Diba nangangati ka? Gusto mo diba? Ginagawa mo nga! Well, gawin naman nating extreme! 'Yung mas masarap at hinding-hindi mo makakalimutan kesa sa ginawa niyo ni Jake!

"HAHAHAHA!"

P-paano niya n-nalaman—

"UMMMMMM! U-UMMM!" Daing ko ng tili na halos makabasag ear drum na ng ipasok niya ang bread knife doon at sinimulang ilabas pasok ng mabilis.

H-Hayop s-siya...

Jake's POV

"Babeee! Alam kong nandiyaan ka! Buksan mo na ang kurtina ng terrace mo!" Sigaw ko pero wala paring nangyayari.

Star Section's Death (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon