LXIII

1.4K 53 9
                                    


"AYIEEEEEE! Hindi siya single ngayong Feb. 14!"

"Tumigil ka nga. Walang kami ni Kai, okay?"

Ephraim's POV

Pagdating ko sa puwesto nila ay nangungunot ang noo ni Ruisielle, kaya bigla ko siyang inakbayan.

She resist in late shock, pero wala na siyang magagawa. "Bakit Ruisielle babes? Anong pinag-uusapan niyo?"

Napairap sa'kin si Ruisielle at mabilis akong na salisihan. Natanggal niya ang pagkakaakbay ko sakanya at bigla niya kong siniko sa sikmura.

Napa-pout ako sakanya, ang harsh talaga ng babaeng 'to sa'kin. "Walang tayo okay? At hindi magiging tayo, OKAY!?"

Natawa nalang si Zephyrine sa'min, napatingin ako sakanya habang namimilipit parin sa sakit. "Buti pa si Zephyrine, babes, mabait! S'werte ni Kai sakanya!"

"Walang daw sila" Naiiling na sabi ni Ruisielle atshaka napahampas sa mukha. Bigla namang lumiwanag ang mukha ko.

"ANO!? WALANG KAYO!?" Parang napawi ang sakit na iniinda ko kanina, agad akong tumakbo dito at kinuha ang kamay niya 'tiyaka lumuhod sa harapan niya.

"Let me be your man, please! I'll make you happy on bed" Akmang hahalikan ko na ang kamay niya—

*WAPAK!*

Napaupo ako sa sahig nang may sumapak sa'kin, naramdaman kong dumugo at pumutok ang labi ko. Tumingala ako at nakita si Kai na nilalayo si Zephyrine sa'kin.

"Don't you ever estimate her on bed, my boxer size is XL than your size is." Sabi ng loko na ngingisi-ngisi pa, napanganga kaming lahat sa sinabi niya. At imbis na magalit pala, nanloko pa ang siraulo.

But he knows me, we and our group. We know which by the words 'property' or 'non-property'. Kaya, loko-lokohan lang 'to.

"Ano ba 'yung size kay Ephraim, Kai?" Nanlaki ang mata ko habang tumatayo nang itanong 'yon ni Ruisielle na nagpipigil ng tawa, napangisi ako sakanya.

"XS lang 'yan, Ruisielle. Mag hanap ka nalang ng Kano." Sagot nito kaya nagtawanan silang lahat. Oh my f*cking God, junjun! They are underestimating us! Show them what you got, kagatin mo! HAHAHA!

Hi readers, sorry kung ang dumi ng utak ko. Pag bigyan niyo na, ngayon lang ako nag POV. Isn't my view, hot and sexy? *winks*

"And by the way—" Nabalik ang tingin namin kila Kai ng hapitin nito si Zephyrine at inakbayan. "Kahit nililigawan ko palang 'to, she's mine. She's my property."

Biglang namula si Zephyrine, akmang magsasalita pa siya ng may kinuha si Kai sa bulsa at biglang idinikit sa noo ni Zephyrine. The sticker reads itself, 'CAUTION: Kai's Property!'

*DUG! PAK! BLAG!*

Tinanggal ni Zephyrine bigla ang sticker at dinikit 'yon mismo sa mukha ni Kai. Bumagsak sila parehas sa lapag at sinasabunutan na ngayon ni Zephyrine si Kai.

"Geez, nakakakilabot! TARA NA BABES!" Agad kong binuhat si Ruisielle na parang bride sa kasal, now this is my chance.

"Teka! SA'N MO KO DADALHIN!? IBABA MO KO!" Nagsisimula niya akong paghahampasin, kurutin, sampalin, kagatin—like WTF right? If she wants to eat me, will na will ako—panggigilan, at suntukin, nang mapansin niyang palabas kami ng school gate.

"Kapit lang babes! Itatanan kita!"

"PUTANG INA ANO!?" Sinapok niya ko sa ulo at mas nagkakawag siya.

Star Section's Death (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon