Chapter 2

15.5K 415 43
                                    

Nathan's POV

"Jinjja jaesu eobs-eo!" Madiing sabi nya.

Nagulat ako sa sinabi nya. Marunong sya maghangul? Is she a Korean?

Oo naintindihan ko ang sinabi nya. Naintindihan ko dahil may dugo rin akong Korean.

She called me Jerk!

*>>___<<*

Nang makarecover ako sa pagkagulat ay nakalayo na sya!

"Whooaahh!" Si Kane! Sinamaan ko naman sya ng tingin."Oh, anong ginawa ko naman sayo?" Natatawang tanong nya.

"Shut the fvck up, Kane!" Inis na sabi ko. Hindi na sya sumagot pa pero pigil na pigil naman yung pagtawa nya

'Aish! Ano ba kasing nakakatawa?!'

*>.<*

"Oh my gosh girl! Look at King Nate! He is really pissed off!"

"That girl really got into his nerves!"

"Yeah right! Swear once I saw her I'll slap her hard!"

"Yaaahhh! Me too!"

'Aish! Nakakairitang mga malalanding ito!'

*>>__<<*

"All of you! Get out of my sight!" Habol ko ang aking hininga dahil sa sobrang lakas ng pagkakasigaw ko.

Agad namang kumaripas ng takbo paalis ang mga nakikiusyoso. Ngayon kaming magkakaibigan nalang ang nandito.

"Grabe ka tol! Hahahahaha! Wala ka palang sinabi doon sa transferee eh!" Tawang tawang pang aasar pa ni Kane. Nakita ko namang pati sila Walter at Ashton ay natatawa din ng mahina sa gilid.

"Tatahimik ka o patatahimikin kita?" Seryosong banta ko.

"Bwahahahahahaha!!!" Aba't loko 'to ah?! Lalo pa syang natawa at talagang may pahawak hawak pa sya sa tyan nya kakatawa! "Hahaha! LT ka kasi, dre! Hahahaha! Hindi mo na nga nasindak yung babae kanina tapos nasabihan ka pa ng 'Jinjja jaesu eobs-eo!' Haha!" Tumatawa pa ring sabi nya at talagang ginaya nya pa yung sinabi ng babae kanina!

'Ano nakakatawa doon?! Mema din ang isang ito eh! Psh! Baliw!'

*-.-*

Wag na kayong magtaka kung bakit naiintindihan nya rin yung sinabi ng babae kanina. Kaming lahat na magbabarkada ay marunong magsalita at umintindi ng Hangul . Ang iba sa amin ay Korean tulad ko at ang iba naman ay sadyang nakapag aral lang ng Korean language.

'Bahala syang mamatay sa katatawa dyan! Ang siraulo nya! Ako kaibigan nya pero parang mas pabor pa sya doon sa babaeng iyon! Bwiset!'

Luther Academy: School Of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon