Chapter 49

4.3K 130 1
                                    

Sloanne's POV

Nagsimula na nilang lagyan ng kung ano ano ang mukha ko. May isang nag aayos ng buhok ko, may isang kinakalikot ang kamay ko at yung isa naman ay sa paa.

"Aray! Ano ba?! Dahan dahan naman!" Inis na reklamo ko sa nag aayos ng buhok ko.

May galit ba ang isang ito sa akin o naiinggit lang ito sa buhok ko? Kung makahatak naman kasi wagas! Balak niya bang ubusin ang buhok ko?

"Ms Kourtney, wag kang magulo. Baka masira yung nail polish mo." Reklamo ng isang nasa kamay ko.

"Oo nga, Ms Kourtney. Mahirap ang design na ginagawa namin kaya mahirap magkamali." Sabi naman ng nasa paa ko.

"Jusko, teh! Ano ba naman ang likot likot mo naman! Kapag hindi nagpantay ang make up mo, ikaw rin!" Maingay na pananakot ni baklang Carla.

"Tantanan niyo nalang kasi ako para hindi na tayo pareparehas na nahihirapan!" Masungit na sabi ko.

"Ahchuchuchuchu! Wag sabing malikot eh!" Singhal ni Carla bakla.

Aba't! Kitilin ko nalang kaya itong maingay na baklang ito? Tingin niyo?

"Hoy, bakla! Hindi mo ba ako kilala?" Inis na tanong ko.

Sumusobra na itong baklang ito eh! Natitriggered si ako.

"Syempre naman, noh! Jusko naman! Pwede bang wag kang maglikot at manahimik ka nalang para matapos tayo agad?! Sabi ng daddy mo tahimik ka daw pero ang daldal daldal mo naman pala! Kalokang bakla ka!"

"I'm not a gay like you!"

"Ay gaga! Kesyo babae, lalake, bakla o tomboy man yan ay tinatawag kong bakla!"

"Can you stop shouting at me! You're just a stylist! I'm the client here! You should've treat me right!"

"Tahimik!"

◇◆◇

"Ha! Finally! We're done!" Hagard na hagard na sabi ni Bakla.

Paano ba naman kasi ilang beses nilang inulit ang mga pinaggagagawa nila sa akin dahil puro palpak dahil nga hindi ako tumigil sa paglilikot.

Yan ang napapala ng mga gaya niyang bakla na walang ginawa kung hindi singhalan ako. Sino ba siya sa akala niya para singhalan ang isang Fybs Sloanne Kourtney? Ah, right he's Charlie Jimenez, my stylist for tonight. Tsk.

Luther Academy: School Of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon