Hazel POV
"Who are you?" Tanong ni Sydney sa akin.
"Hazel Rey." Simpleng sagot ko.
"What you want from us?" Ang talim ng mga tinging ipinupukol niya sa akin.
Bahagya naman akong natawa. Ako may kailangan sa kanila? Ha! Hindi naman sila si Ms Kourtney, noh. "I want nothing from anyone of you here. You're not Ms Kourtney, by the way." Napapairap kong sabi.
"What you want from, Fybs?"
Napalingon naman ako kay Aiyanna na kalalabas lang ng kwarto niya at mukhang bagong ligo. Masama ang tingin niya sa akin.
I smirked. "Why would I tell you?"
Akma niya akong susugurin ng agad siyang pigilan ni Ashton. "She saved you, Yanna." Dinig kong bulong ni Ashton sa kanya.
Kunot noo siyang nilingon ni Aiyanna. "What do you mean?"
"Fybs told me that Hazel saved you from Lyka, the girl that attempt to shot you, by shooting her before Lyka pull the trigger of her gun." Paliwanag ni Ashton.
"No way!" Tangi ni Aiyanna.
"Yes way, Aiyanna darling." Singit ko kaya sinamaan niya ulit ako ng tingin. "And you should be thankful to me. Pinahaba ko pa ang buhay mo."
"Damn you!"
Hindi ko nalang sila pinansin at tumayo saka naglakad palabas ng kwarto.
"Mamaya may mga damit na dadating dito. Suotin niyo iyon. I'll pick all of you before 5 in the afternoon."
Hindi ko na hinintay pang makasagot sila at tuluyang lumabas sa kwartong iyon.
*Ring*
*Ring*
*Ring*
I pick up my phone and answer the call. "Hey, babe." Si Rex.
"Hey. Where's Ms Kourtney? Did you already got her?" I asked.
"Of course, babe. Ako pa ba?"
I smirked. "Okay, dahil mo na siya doon sa location. I will just do my task then susunod kong dalhin ang mga kaibigan niya."
"Okay. Take care of yourself. I love you, babe." Malambing niyang sabi.
Napangiti tuloy ako. "I love you too, babe."
And I ended the call and continue walking towards my dorm room.
♥♡♥♡♥
Third Person POV
Around 3:30 in the afternoon nang may magdoorbell sa dorm ni Aiyanna. Nandoon pa rin ang mga kaibigan niya at hindi siya magawang iwan dahil hindi pa rin bumabalik si Fybs.