Chapter 38

4.2K 118 12
                                    

Mia POV

"Hey girls! How's your day?"

Bati ko sa dalawang babaitang nakaupo sa couch pagkapasok namin ni Daniel sa designated room para sa amin.

Naupo kami ni Daniel sa kaharap na couch ng dalawa. Niyakap ko ang braso niya at sumandal sa balikat niya.

"I sighted a cute guy at the cafeteria, earlier." Malanding sabi ni Anne.

I smirked. "Let me guess, that guy you're talking about is one of your boyfriendssss now."

Yes, boyfriendssss with four 's' dahil sobrang dami niyang boyfriend. Kinabog niya pa si Dr Jose Rizal sa dami ng jowa niya.

She's the number one playb*tch of our group. Yeah, a playb*tch, as in playgirl na bitch, playb*tch. She's a certified hocker.

Gabi gabi iba't ibang lalake ang kasama niya sa kama. Madalas nga hindi lang isa, dalawa o tatlo kundi lima! Imagine how she handle all of them in just one fvcking night? And take note! Wala pa siya sa mood niyan ah? Ano nalang kung nasa mood siya? Baka lahat ng lalake sa bar ikama niya sa isang gabi lang.

Hindi mabubuhay ang babaeng iyan ng walang naikakama sa gabi. Ikamamatay niyang hindi madiligan ang perlas niya. Tsk.

"Of course! Ako pa ba? I'm the only one Anne Ignacio. And I always get what I want. Most especially when it comes to boys." Malanding sabi niya at kumindat.

Napailing nalang ako sa kalandian niya saka binalingan si Hailey. "How 'bout you Hailey?"

Sinimangutan niya ako. "As usual, boring. Hindi ko na naman nakita ang laruan ko. Psh." Sabi naman ni Hailey.

Tsk. What new? Kaya lang naman kami bumalik dito dahil sa laruan niya daw kunong nandito sa Luther academy. Ewan ko ba dito kung bakit obsessed na obsessed sa laruan niyang kinulang sa ganda.

"Bakit ba kasi hindi ka nalang maghanap ng ibang laruan mo? There are lots of students here that you can play with. Bakit ba nagtsatsaga ka sa bruhang babaeng iyon. What's her name, again?" Nakangiwi kong tanong.

Halata bang triggered na triggered ako sa bruhang laruan ni Hailey? Paanong hindi eh the first and last time we saw each other she insult me in front of many people and most especially in front of my boyfriend! Ugh! Damn her!

"She's Fybs Kourtney." Anne answered.

"Anong hindi mo maintindihan sa ayoko ng iba?! All I want is her as my toy!" Singhal naman sa akin ni Hailey.

"Yeah, right. Nandoon na tayo but what I'm trying to point here is, if you're bored you can find another toy. Temporary lang naman. Hangga't hindi pa siya nagpapakita sayo." I said as I rolled my eyes on her.

She glare at me. "I'd been doing that for years and I can no longer do that anymore. You know, I'm tired of playing with those nonsense shit out there and now that I already found where my favorite toy is I'll never play with anyone else. I'll give her my whole damn time. And we'll going play until she left breathless."

Luther Academy: School Of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon