LDR boyfriend .....

14 4 1
                                    

"Ganon ba? Ingat ka huh babe :)"

"Yes, same po :)"

Nagpaalam siyang matulog dahil wala daw siyang tulog kagabi, dahil nag nightlife sila at may hang over pa, pero kung ganun, eh di sana di niya maalala na kami?

Baka siguro di na niya ako ittext mamaya dahil maaalala niyang di niya ako gf sa text.

Abat bahala na! Isang oras din ang byahe mula sa bahay nila pinsan at bahay namin, kaya nakaidlip ako, pero nalagyan ko na ng password ung cp ko para di magkalkal sa inbox itong si Leigh, dahil sinave ko pa man din mga text ni Albert.

maghapon akong humilata sa kama ko, puyat ako eh, tska ayaw kong lumabas dahil ayaw kong makita yang mga kamag anak ko sa mother side, barriotic kasi nakakainis at ang lalakas ng boses. talagang ni lock ko ang kwarto ko para di nila ako maistorbo, pati ang duplicate kinuha ko. nagising nalang ako ng bandang mag aalas dyes na ng gabi.

kumakalam na din kasi ang tiyan ko. dumeretso ako sa kusina at nagtimpla ng gatas at gumawa ng sandwich. "beep beep" ay! yung cp ko tss. nakakagulat ang vibration.

as usual, 145 text messages received. wtf! puro GM nanaman ba? iniscroll down ko ng iniscroll down hanggang sa ayun, nag text yung boyfriend ko.

"goodeve babe" iniscroll ko ulit at

"meryenda kana po" iniscroll ko ulit

"lunch kana po" at iniscroll ulit

"babe galit kaba?" halla naku! nakaidlip nga pala ako at di ako nakapagpaalam sakanya. susubo na sana ako ng sandwich pero biglang tumunog yung cellphone ko at si albert yung tumatawag. naku! anong gagawin ko, nakasubo na ako sa sandwich habang tinititigan yung cellphone sa pag ring. sasagutin ko na sana pero biglang. *toot* deadbatt. wtf kamalas!

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon