Love Bugs ..

26 4 1
                                    

"ah, halata nga sakanila, bakit wala ka dun? bat andito ka?" tanong ng kegwapong boses. tama nga talagang nakakainlove ang boses nila. *.*

"ako nga po dapat magtanong sayo, diba interview niyo dun, bat andito ka sa labas eh di hindi na sila kumpleto sa loob?" ehem- bat ako ganito makipag usap sa artista? hard.

"nagpa inject kasi ako ng hmm- papasok na din ako maya maya" lumagok siya ng dala niyang bottled water pagkasabi niya nun. tumayo ako at inalok ung upuan ko.

"upo ka oh" hehe gentlegirl talaga ako. gentlewoman? ano ba tawag dun? haha. kind/ generous nalang nga haha!

"ah hindi, ikaw nalang babae ka eh" ang cute naman reaction niya nag pa ex ex pa ung kamay niya, habang tumatanggi.

"babae na nag alok, okay lang ako, upo kana. minsan minsan lang ang mga gentlegirl na katulad ko" hinila ko ung kamay niyang kelambot at itinulak ko siya sa upuan, tumalikod ako bigla at inamoy ung kamay ko, achuchu amoy victoria's secret padin, akala ko mabango na ung kamay niya, napaisip ako nag lotion nga pala ako sa kamay kanina. minsan minsan lang kasi ako mag lotion dahil nanlalagkit ang pakiramdam ko kapag naglolotion ako.

"gentlegirl? ha ha.di ka isa sa mga fans namin?" bigla niyang natanong, siya ring ikina turn ng katawan ko para makaharap sa gwapong nilalang na nasa harap ko.

"ah fan niyo ako, kaso di tulad sakanila" turo ko sakanila. sakanila Jane.

"eh bat di ka excited na andito kami?" Q and A pala ito sige, interviewhin nalang kita kim sabagay wala ka sa loob kaya ako na ang magiinterview sayo dito sa labas. pero teka teka parang baliktad. ako ang tinatanong.

"excited, pero di tulad sakanila, nag aallergies kasi ako sa sobrang init (yeah pantal pantal na ang aking balat) kaya di na ako nakipagsiksikan, dahil baka mahimatay ako, walang sasalo saakin, eh andito ka sa labas" haha try ko lang mambola ha. try ko din kung efective.

"pareho pala tayo ng sakit, nag allergies din ako kagabi, di din ako pumunta dun, dahil baka di din ako makahinga, wala ka dun eh andito ka sa labas, walang sasalo saakin." o.o aba nakuu! bolahan natooo! napatawa ako ha ha ha ha! pero di ko pinahalata, dalagang pilipina epek!

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon