Love Bugs

17 4 1
                                    

Abala ang mga tao ngayon, dahil dadating ang isang 'sikat' na boy band dito sa probinsya namin. kahit tirik ang araw at nagbabadya pa itong allergies ko dahil sa init. napilitan akong pumunta dahil sa bestfriend kong si Jane. si Jane na adik and avid fan ng bandang 'love bugs' . gumawa pa nga ng posters at mga karatula para sa pagsalubong sa boy band. actually, di ako mahilig mag 'fans' or whatsoever, kasi wala akong panahon haha! 'love bugs' apat ang vocalist at same time may sari sarili silang instrument. Drake mahilig sa acoustic guitar, Kim plays piano, Shawn plays guitar or drums and ang pang huli si Aljon mahilig sa babae, yeah mahilig makipaglaro sa mga sexy-ing babae, for short Playboy. sabi ni Jane. pero i saw aljon playing beat box sa isang music videos nila.

ang pinakagusto ni Jane sa apat ay si Aljon, dahil 6 pack burning abs daw ang meron siya, actually, they all have abs but Jane preferr Aljon, because of his charm in getting the attention of the girls. and me I'm -

"Stephanie!!! nandiyan na sila uwaaaaaaaaaa!" yeah stephanie, pero just call me step nalang. nakatayo kami sa shed ng isang tv station habang nagtitilian ng 'love bugs! love bugs!' at nagsisitalunan at nagsisiiyakan kami. kami? Lol! sila i should say including my very own bestfriend Jane. hawak hawak niya ang braso ko, habang nagsisitalon. napapikit nalang ako dahil nagsisihisterical at nagwawala na ang fans dito. ibinulsa ko ung kamay ko sa pantalon ko at dahan dahang umatras at lumayo sakanila. buti at may naliligaw na upuan malapit sa isang umbrella tree kaya umupo ako dun, at naglaro ng 2048. unfortunately im desperately wants to get the high score, para maipost sa instagram. pero 2560 parin ang high score :( ko kawawang stephanie nuh?

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon