Love Bugs .

17 4 1
                                    

'click' napasulyap ako sa gilid sa harap, ah baka malakas lang talaga ung shutter sound ng mga nagpipicture sa loob ng booth. kaya binale wala ko lang. tuloy pa din ako sa paglalaro pero 'click' ayun sabi na bat ako ang kinukuhanan ng litrato.

"lumabas na na diyan kita ko ang brief mo kulay grey na calvin klein, kung sino ka man, paki bura yang picture ko or else ikaw ang buburahin ko sa mundo" kunwari kong bulong sa cellphone ko. pero pinatatamaan ko ung lalaking mahaba ang buhok sa isa pang di kalayuang umbrella tree sa tapat ko.

"ang sungit mo naman miss, ako nga pala si kim" ah kim? yeah. ah kim? ano si KIM? mag aabot siya ng kamay niya sa akin pero nakatingin lang ako sa mahahaba niyang daliri, maputi at napaka kinis. artistahing balat at inuna kong tinitigan ang tsinelas niyang kay simple black/fire color naka 3/4ths at naka sando ng grey at *ting! napatitig ako sa gwapo niyang mukha* medyo mahaba ang buhok, yeah makinis ang balat ay uh-oh napunta yung tingin ko sa dibdib niyang mukhang bato, pero payat at mga 6 foot ang height at may dalang bottled water. oh gosh si kim ng love bug! pero why bakit ansdito siya sa labas at wala sa loob? kumakabog ang dibdib ko pero relax lang naman ako. di katulad ng bestfriend kong kung makatili kulang nalang ay maihi.

"stephanie, nice to meet you kim, fan na fan ka ng mga yun oh, lalo na ung bestfriend ko" habang nakaupo padin at nakadikwatro pa. ang sama ko nuh. artistang sikat ang nasa harapan ko pero hmm napansin ko nga palang may bandage ang braso niya. hmm what happened?

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon