pa nga nakalagay haha!
iginilid ko muna at naisipang umuwi na pagkatapos kong magpatuyo ng buhok. pero sumilip si kim sa bintana at sabing, "ang lakas ng ulan, pumarito ka muna, ihatid nalang kita mamaya pagdating ng driver" weh, parang alam naman niya ang daan.
pumunta siya sa kwarto at ako hmm, nagbabasa ng magazine, magazine kung saan sila ang cover photo. nice! nice abs! nice burning abs!
"oh eh andito na talaga si kim bukas ang pinto eh, kit-"
"ah!!bakulaw!kabayong petra!aljon??!!"
nagulat ako dun ah! lintik naka bukaka pa kasi ako at feel at home pero! waaaah!
"sorry miss mali ung napasukan namin" sabi ni drake. lumabas si shawn at "dude 205 dito nga tayo"
"eh bat sino itong babae" ah ehh. hmm di ako magnanakaw ah! tumayo ako at gusto ko sanang tawagin si
"k--"
"oh kim! kasama mo ba to? nako! kaya pala wala ka sa interview, pagpatuloy mo lang yan binata ka na talaga"
kumindat pa, hoy aljon! alam kong playboy ka! maniac at hmmm hot! pero mali yang iniisip mo!! o ako ang mali ang iniisip? waah! pero mali talaga iniisip niyo!! tumitig lang si drake at in-up and down ako, ang sama ng ugali ng mga ito!
"hmm (tango tango) so, binata na talaga siya confirmed" paanong binata? eh magkakasing edad lang sila! tss
"confirmed na confirmed!(beki sound na pagkasabi ni shawn) damit pa ni papa kim yan oh"
"guys! manahimik nga kayo, iba iba kasi yang iniisip niyo, by the way, she's stephanie, nameet ko sa studio kanina, she's very awesome kind and generous hospitable gentlegirl, walang nangyari okay? basa lang kami dahil scooter niya ang gamit namin papunta dito, at nabasa kami sa daan okay?"
"ah sorry stephanie, im drake, nice to meet you"
"and im shawn" yeah i know all of you guys, sikat kaya kayo, at imagine that! nasa iisang kwarto tayo? just wow! siguro kapag kinuwento ko to kay Jane mapapaiyak na sa tuwa at talon na ng talon, pero wag ko nalang ipaalam dahil iniimagine ko palang reaksyon niya, nabibingi na yung tenga ko. nakipag shake hands ako sa dalawa pero napa turn right ako para sana makipag shake hands kay aljon pero, snob! gag- napahiya ako dun ah! gag-!! pero in-up and down niya ako sabay umikot sa harapan ko, tinititigan ung katawan ko, eh diba sabi ni Jane playboy ito waaaah!
"hi! aljon!! nice to meet you!" agad akong naglahad ng kamay at napatitig saakin, at binulong "ilan taon kana?" nanginig pa ako sa sinabi niya, waaaaa playboy talaga.
"17, bakit?" alam ko na sasabihin niyan, aayain niya ako mag date, tapos iinum kami ng wine, mag didisco party at lalasingin tapos tulog, tapos bantay salakay na waaa! imagination ko talaga oo! napaka broad! ang lawak! kasing lawak ng antartika.
"