High School Dumbness .

17 4 1
                                    

ganyan kasi ang ginawa nila saakin non, kaya pasa pasa lang haha!

"sige po, ehem-ehem , hmmmm , you are my hope you are my strength-" oo maganda talaga ang tono ng boses, sa soprano ko siya ilalagay. napapikit pa ako sa kanta at parang maliit at matinis na mataas ang boses niya, masarap sa tenga, masarap pampatulog. haha

 8 ang napili kong pwedeng pumasok sa choir out of 25, pagdedesisyonan pa naman namin sila mamaya.

"okay, pwede muna kayong mag break ng 5 minutes at bumalik kayo agad di-"  sabi ni maam Agasid na kasama kong pumipili. pero naputol iyon ng may sumigaw ng

"waiiiit! wait wait wait!" medyo napadulas pa siya sa may pinto pero napatayo agad at ngumiti. "hi maam! pwede pa po humabol?maam! pleasseeee!" pagmamakaawa ng babae kay maam, "bat ka kasi ngayon lang hija!"  "sorry po maam naligaw po kasi ako, eh ang laki po ng school hehe"

tumayo ako at iniabot ang papel, para pagsulatan niya ng pangalan nya.

"Sarah G.?"  tanong ko sa babae.

"oo, Sarah Garcia! Sarah G for short" natawa kaming lahat sa sinabi niya dahil napaka hyper niya magsalita. parang sarah g. talaga sa mga movie

"freshmen?" tanong ko ulit

"ah hindi! third year " ngumiti siya at napaisip ako, third year? eh ngayon ko lang siya nakita dito sa school "pero pwede ding fresh!, dahil transferee ako fresh fresh fresh!" natawa uli kami ng malakas. naka drugs ba to?! ang kalog !

"paki kanta ang ako ay may lobo"  utos ko. kinanta naman niya napapa action pa talaga siya, kumukunot kunot ang noo nya habang kinakanta tapos yung action na malungkot! haha! nakakatawa ang expression niya. pagkatapos ay nagsipalakpakan yung mga natira sa loob.

"hmm, very good! yung favorite song mo naman" utos ko uli. napapakunot siya ng noo, at para bang tinatanong niya yung sarili nya na 'bakit ako pinapakanta netong lalaking to?' haha im mind reader! folks :)

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon