"May boyfriend ka?" Biglang nagtext yung masungit kong mayaman na katext. Tinanong ba naman ako kung may boyfriend ako? Haha! Excuse me maganda ata ang lola niyo :)
"Wala na nga eh, gusto mo ikaw pumalit?" Biro ko, kasi alam ko namang di papayag yun, kasi mukhang maarte at napakalayo kaya ng manila sa nueva vizcaya.
"Sige ba, so tayo na?" Agad niyang reply, napapatawa nalang ako sa gilid.
"Okay" yan lang ang text ko.
"So april 17 2 in the morning, can i call you babe?" Aba't englishero ang instant boyfriend ko. Naman babe?
"Okay babe" sumasabay lang ako sa trip namin. Pero habang nagtagal nagtanong tanong na siya kung anong pangalan ko, age and whatsoever about me. Sinasagot ko naman kasi mukhang makapagtitiwalaan.
"Eh ikaw? NSAL mo?" Uso pa ang NAME SEX AGE LOCATION.
"Name: Albert R. Jimenez, Sex: wanna try? Age: 16, Location: Greenhills, ikaw babe?" Anong sex wanna try? Manyak! 16 aba't 2 years ang gap namin! Ang tanda ng boyfriend ko!
"N: Samantha G******* S: i don't im too young, A: 14 L: Nv"
"Ang bata mo babe, kasing edad mo si drake yung kapatid k, at ano nga pala ang Nv?"
Drake? Kapatid niya? Yun nalang sana ang binoyfren ko
"Oo nga pansin ko din na kuya kita babe, NUEVA VIZCAYA"
Nagtexan pa din kami tungkol sa mga naging past relationship niya, at ayun, kinuwento niyang may tatlo na siyang naging girlfriend at lahat sila nakiss na niya,originally they are from Bicol, Albay but because of his parents business they transfer in greenhills, new environment but they easily adopt. Wow english, englishero kasi, mukhang mayaman talaga.