Love Bugs ........

11 4 1
                                    

tumigil ang ulan, umandar na kami para makapag pahinga pa siya 'handsome rest' haha eh beauty rest sa babae kaya handsome rest sa lalaki

another 10 minutes na pagmomotor nanaman, maingat akong nagpatakbo dahil basa ang kalsada ayaw ko namang maaksidente kaya maingat lang talaga ako. at here we go, pinark ko si plingky sa tapat ng isang white bougainvilaa flower pot. at yow andito kami sa green paradise na pagmamay ari ng malditang babae na naka away ko ng isang araw. paano ba naman kasi sinugod ako sa bahay, dahil inaagaw ko daw si Jeff, yung pang 36523th na pinsan ko, what the! she doesnt know na .0001% ng dugo ko ang nananalaytay sa katawan niya. eto po yung linya ng bitch girl "hey you! stephanie! you idiot! come out in your house! dont you ever ever touch or talk to my boyfriend again!" syempre di naman ako magpapatalo, nasa second floor ako ng veranda at kasalukuyan akong umiinom ng juice,pampa pawid uhaw sana ng uhaw ng narinig ko yang mala stereo-ng boses sa labas, tinititigan ko lang siya, dahil baka kasuhan ko pa yan ng tresspassing at illegal gambling dahil isinusugal niya ung sarili niya dahil lang sa .0001% kong pinsan. "oops! sorry! natabig ko" kunwari kong natabig ung juice, pero ang totoo sapul sakanya yung juice hahaha!

nararapat lang sakanya yun dahil para mahimasmasan at malamigan kahit papaano yang katawan niya.

"hey!! how dare you to- aaaah! shit! you girl! come and lets fight!!!"

gag- lang ano. kapal ng mukhang hamunin akong makipaglaban sa mismong harap ng bahay namin.

"hoy wag kang nag iinarte diyan, di kaba nakakaintindi! PINSAN! PINSAN KO SI JEFF!"

tss pumunta na ako sa baba at magtitimpla ng panibagong juice. kalabog ng kalabog yung gate at dingdong ng dingdong yung doorbell. mga 10 minutes sigurong ganun. nanood nalang ako ng tv. hanggang sa tumahan na yung ungas sa labas. sumilip ako sa bintana at nakita kong kinaladkad siya ng guard ng subdivision namin hahaha!

back to the scene. we're here infront of their hotel, at ipinagdarasal kong sana di ko siya masalubong sa daan kundi lagot at patay ako sakanya, baka kasi ipagmayabang niya tong mamanahin niya sa mga magulang niya.

"may problema ba? halika sumama ka muna sa taas para magpalit" iiling iling ako at sinasabing 'hindi na' pero pinilit niya ako, hhww (holding hands while walking) kami. ahi! ang inet wuh! yung bangs ko sayad sa hallway. padalagang pilipina epek nanaman haha!

room 205, and wooaw!nakanganga lang ako sa suite. parang presidential suite. yeah suite talaga. ang ganda ng kulay ng room ligh brown with a touch of hazel brown. na may maliit na chandilier at may 5 bedrooms. isang malauwang na sala at kompletong gamit na kitchen. wow naman, ang laki ng gastos ng pamahalaan ng probinsya namin para dito ah. pero, baka sponsor sila kaya libre. 

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon