LDR boyfriend .......

14 4 1
                                    

"ugh!please 5 minutes!"pagkasabi ko nun ay, may narinig akong'bulabugin niyo na para magising mag aalas nuebe na' parang si tito raffy yun. ugh! please lang puyat ako puyat! litsi talaga.

"umalis na nga kayo dito sa kwarto ko, babangon na ako at maliligo!" bulyaw ko habang nakapikit pa din.

pero umalis na talaga sila at naiwang nakapamewang si meisy "go to the veranda 15 minutes after your bath ok?" at nagmartsa na papalabas ng kwarto ko.

pagkatapos ko maligo, syempre nagbasa muna ako ng mga text at GM ako.'salamat po sa mga bumati sakin, punta po kayo maya, lahat kayo invited'

aalis na sana ako papuntang veranda pero biglang nag beep ang cp ko. si boyfriend nag text.

'birthday mo babe?' hmm yeah wanna come

'opo'

oh gosh! tumatawag siya, napakagat nalang ako sa lips ko at di ko alam gagawin ko. tss, heto nanaman ako. tumakbo ako sa pinto ko at nilock yun, nahihiya kasi akong marinig nila usapan namin.

i aaccept ko na sana yung tawag pero, namatay ulit, kaya ako nalang ang tumawag.

'hello?'

'hello?'

'happy birthday po' halla yung feeling na parang nag stop yung oras kasi natulili ako sa boses niyang napaka gwapo, waaa!

'salamat, invite kit- ay malayo ka nga pala'

"hey! 15 minutes is overrr!"sabay katok ng katok si meisy sa pinto ko. ang kulit talaga netong batang to.

"coming baby, im just changing clothes" palusot ko.

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon