Love Bugs .........

13 4 1
                                    

"step! sayo nalang itong damit ko, pero baka di magkasya itong boxers ko sayo, (tinignan pa talaga niya yung bewang ko! napaupo agad ako sa sofa at nagmunimuni) size 28/29 ka siguro, okay na itong akin. size 31 lang tong 3/4ths ko may belt naman ako jan ikaw nalang gumamit" nakoo, ano dw?

"ay wag ka na mag abala, uuwi nalang ako, okay lang ako, sige mauuna na ako" yayapak na sana ako pero nahila niya yung kamay ko at parang fairy tale umikot ako at poink! bagsak sakanya. is this true? happening? gosh! steph! awake awake! yeah! totoo nga!!waaaa! nagtitigan kami at ahooooo! nasobrahan na ata sa titig.

"magshower kana at ako ang susunod" nag nod nalang ako at kinuha yung prinepare niyang susuotin ko. ng nasa banyo ako,

"shit! stephanie! ang landi landi mo talaga super! ano ha? iniisip mo na pwedeng maging kayo? haler artista yan artista, hindi magkakagusto sayo yan, dahil paniguradong may girlfriend yan sa manila ano? may nalalaman ka pang hhww at paikot ikot? ano yan steps para sa bago mong sayaw?" ha ha ha! baliw na po talaga ako sakanya , baliw na ewan, kinakausap ko sarili ko sa salamin, kumusilap ako sa sarili ko at pag apak ko, *poink!* shit! muntik na ako dun! muntik na akong nadulas! lakas tuloy ng pintig ng puso ko!! di ako nagtagal sa banyo dahil malamig ang tubig. wala pa man din silang heater. hmm hmm hmm. ang bango ng damit niya, amoy hmmm! downy! downy passion hahahaha! isusuot ko ba talaga itong boxers niya? at gagawin kong panty? nakuuu! kaloka di ko keri ito. panty to boxer, boxer ng isang lalaki. waaaa!

lumabas na ako at tinapik ko siya sa likod. nakaligo na pala siya at mukhang kanina pa nakaligo dahil sa malapit ng matuyo yung buhok niya.

"tapos kana?" nagtatakang tanong ko, habang nasa likod niya ako, nakaupo siya sa sofa. nag nod siya at "oo, ang tagal talaga ng mga babaeng maligo, para ka talagang kapatid ko" kapatid nanaman?di ko kasi masyadong nakita yung pic ng kapatid niya eh. kaya diko maicompare sarili ko sa kapatid niya.

"may blower ka?"

"ah, si drake meron, pasok ka nalang sa pangatlong kwarto." turo niya sa kwarto ni drake. pero naku! baka may mawala pa sa gamit niya.

"ah! nakakahiya naman, wag nalang" sabi ko habang nag pupunas ng buhok. tumutok nalang ako sa aircon at dun nagpatuyo ng buhok. mukhang sisipunin pa ata ako, dahil ang lamig. isinampay ko nga pala yung damit ko sa banyo.

tumakbo agad ako at  buti may nakita akong plastic sa basurahan, di naman madumi eh. savemore 

DRAFTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon