Chương 9: Kiếm Yêu

1.3K 127 3
                                    


Tiểu Sess nhanh chóng xuất hiện, nói "Có thể cử động không?"

"Có lẽ không thể..." Tôi nhìn trời, nhìn mặt trời đang mọc lên

Tiểu Sess vươn đầu lưỡi liếm mặt bên trái của tôi. bởi vì quá mức thư thái, tôi có chút buồn ngủ. Ngay trước khi tôi mất ý thức, tôi nghe thấy hắn hét lớn "Phụ nữ! Không được nhắm mắt lại!"

Sau đó hình như nghe thấy tiếng trâu kêu to, nhất định là ảo giác, một nơi hoang vắng như này sao có thể có trâu?

Khi tôi mở mắt, lại biết được đó không phải ảo giác mà là thật có trâu kêu!

Trong truyện Ynuyasha, người lấy trâu làm phương tiện đi lại chỉ có một, đó là Toutousai! Hiện tại ông ta đang ngồi trước mặt tôi, một cái chùy sắt to đùng được dắt ở bên hông ông ta. Mà bên khủy tay tôi có một vật ấm áp nằm sấp xuống, đúng là tiểu Sess. Nhìn hắn, tôi mỉm cười, lại nghe Toutousai nói "Thật là một cô bé kỳ quái, rõ ràng đã bị hủy mặt mà còn có thể cười được"

"Nhưng mạng vẫn còn, vậy là đủ rồi..." Chậm rãi ngồi dậy, kinh động đến tiểu Sess, hắn mở mắt ra thấy tôi tỉnh lại liền trực tiếp đứng thẳng "Toutousai, tỉnh lại hẳn là không sao rồi?"

"Hẳn là không sao" Toutousai nhìn một bên, ông ta nhấc một thanh kiếm lên rồi bảo tôi "Thứ này đã không thể dùng được nữa"

Quay đầu thấy cái ông ta chỉ, đúng là thanh kiếm mà ông lão Takeda đưa cho tôi, không khỏi giận dữ nói "Chủ nhân của nó là một người rất tốt, mà nó đã cứu ta, ta có ơn với nó"

"Tuy nó không thể dùng được nữa, nhưng không chết"

"Kiếm cũng có mạng sao?"

"Đương nhiên, hồn của nó vẫn còn tồn tại"

"Như vậy, có thể xin ông cứu nó sao? Ta muốn nó sống sót"

"Vậy sao? Ta có thể giúp ngươi, nhưng mà cũng phải xem chủ nhân của nó là ngươi có tài cán gì có thể giúp nó?"

"Chủ nhân, ta sao?" Chỉ chỉ mũi mình, tôi cầm nó chưa được bao lâu, thế nào lại thành chủ nhân của nó rồi

"Là ngươi, nó thừa nhận ngươi trở thành chủ nhân của nó. Nhưng mà muốn cứu tính mạng nó cần một thứ rất quan trọng, ngươi có thể lấy được nó ở trong vòng một ngày không?"

"Cái gì vậy?"

"Răng nanh của đại yêu quái"

"A?" Nói đến đại yêu quái, thời kì này chỉ có Inu no Taishou và Yue, còn có con của họ, Sesshoumaru. Nhưng bây giờ hắn còn nhỏ, có được không? Tôi quay đầu nhìn Sesshomaru, hắn đang dùng móng vuốt dụi dụi sau tai

"Đương nhiên thiếu gia Sesshomaru thì có thể, tuy rằng ngài ấy còn nhỏ nhưng dù sao vẫn là con của đại yêu quái, hơn nữa lại là yêu quái thuần huyết. Cho nên, răng nanh của ngài ấy có thể cứu thanh kiếm này. Hơn nữa khi thiếu gia Sesshomaru trưởng thành, năng lực của thanh kiếm cũng sẽ càng ngày càng lớn"

Nhìn ánh mắt Toutousai, tôi biết ông ta sớm nghĩ tới Sesshomaru, chỉ là chưa dám nhắc tới mà thôi. Tôi cũng có chút do dự, vươn tay nắm lấy cằm tiểu Sess nhìn kỹ!

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ