Chương 53: Ăn thịt
Edit: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Tôi cầm dao nhỏ thái thịt, vì không thể dùng kiếm của bọn họ, kiếm đó đều từng giết người, dính rất nhiều máu. Nhưng bọn họ lại không để ý, họ lấy kiếm của mình để thái, tôi ngăn cản: "Khoan, để ta làm là được, rất nhanh thôi."
Bọn họ nhìn nhau, chắc là thấy tôi cũng thành thạo việc này, nên đều đồng ý để tôi làm.
Oa, thịt ăn rất ngon!
Vì tôi cho gia vị rất tốt, nên ba võ sĩ lưu lạc kia cũng được ăn ngon. Võ sĩ mặt ngăm đen vừa ăn vừa nói: "Chưa bao giờ ăn thịt lợn rừng thơm như vậy."
"Mấy ngày nay, các ngươi đều ăn thịt lợn rừng sao?" Mắt tôi lập tức tràn ngập sao lấp lánh, thật hâm mộ!
"Núi quá lớn, bọn ta đi loanh quanh mấy ngày cũng không tìm được đường ra." Võ sĩ đứng đầu cẩn thận nói.
Bởi vì tôi luôn đi theo Sess, cho nên chưa từng bị lạc đường. Nếu chỉ có mình tôi, chỉ sợ cũng phải loanh quanh tìm đường trong núi mấy ngày giống họ, đến lúc đó chỉ sợ sẽ trở thành người rừng mất.
Tôi tốt bụng chỉ đường: "Đi về phía đó, khoảng nửa ngày hẳn là có thể ra ngoài." Nếu bay được thì chỉ cần mất khoảng một giờ.
Võ sĩ đứng đầu hỏi: "Xin hỏi, bên ngoài là lãnh địa của ai?"
Vấn đề này làm khó tôi, sau khi Naraku mất tích, Sess liền đi tìm nơi hắn trốn. Tôi từng hỏi hắn vì sao trước kia luôn đuổi theo Inuyasha, hiện tại lại thay đổi mục tiêu. Lúc ấy Sess hơi ngừng một chút, rồi lạnh lùng nói: "Đối với kẻ trêu đùa sự tôn nghiêm của ta, ta tuyệt đối sẽ không cho phép kẻ đó sống trên đời!" Tôi lập tức trầm mặc, bởi vì hình như người trêu đùa Sess nhiều nhất chính là tôi!
Đương nhiên, tôi không ngốc đến mức đi nhắc nhở hắn.
"Chuyện đó, tôi cũng không rõ ràng." Đây là lời nói thật, núi này quá lớn, hơn nữa Nhật Bản dù nhỏ nhưng lại có rất nhiều lãnh địa, tôi lại dốt lịch sự Nhật Bản, nên hầu như không biết gì cả.
"Vậy à, cũng không sao" Võ sĩ đứng đầu ngồi khoanh chân nhắm mắt dưỡng thần.
Đàn ông thời đại này khi nghỉ ngơi đều ngồi nhắm mắt? Một tay còn cầm kiếm? Mặt tôi run rẩy... Tôi trải đệm bên cạnh Sess, rồi nằm xuống, lấy lông của khôi giáp của hắn lên người làm chăn. Lúc quay đầu, hình như thấy ba võ sĩ kia lộ ra vẻ mặt hiểu rõ, không rõ bọn họ hiểu rõ cái gì.
Sáng sớm hôm sau, tiếng đao kiếm truyền vào trong tai, tôi rất mẫn cảm với âm thanh này, giống như kiểu học sinh nghe được chuông vào lớp, hay sáng sớm nghe được đồng hồ báo thức vậy. Lập tức mở to mắt ngồi dậy, nhưng không lấy kiếm ngay, bởi vì có Sess ở bên cạnh rồi, tôi còn sợ cái gì?
Thì ra ba võ sĩ kia đang thu dọn các thứ, thấy tôi tỉnh liền nói: "Tiểu thư, cám ơn ngươi."
"Tạm biệt." Tôi phất phất tay.
"Tại hạ là Uesugi Kenshin." Nói xong xoay người bước đi.
Tôi ngây ra ước chừng nửa ngày, lập tức quay đầu giữ chặt lấy tay Sess : "Hắn nói hắn là Uesugi Kenshin! Là Uesugi Kenshin!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...