Chương 48: Kagewaki
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Hôm nay thật nhàm chán, bởi vì Sess đột nhiên bảo tôi chờ ở đây, sau đó mang Jaken rời khỏi. Tôi nghĩ hắn hẳn là đi ăn gì đó đi, còn tới nơi rất xa. Về phần đi đâu thì tôi không hỏi, nếu hỏi thì người ta cũng chỉ nói một câu: Hừ!
Trước kia Sess một ngày ăn một lần, bây giờ thì hắn có thể hơn mười ngày hoặc một tháng mới ăn. Đôi khi đi đại lục, tới Trung Quốc kiếm đồ ăn. Bởi vì ở nơi đó núi đá hiểm trở, có rất nhiều vật kỳ dị, nhưng không khí mỏng manh, nguy hiểm dị thường, không thích hợp cho con người đi.
Ngồi nửa ngày, tôi cảm thấy thật sự ngồi không yên, vì thế tính toán đi dạo.
Tôi ra khỏi rừng, thấy mấy người đàn ông nâng một cỗ kiệu trên đầu đang cấp tốc chạy.
Kiệu Nhật Bản Chiến quốc khác với Trung Quốc, kiệu Trung Quốc thì người ta nâng ở ngang eo, còn kiệu Nhật Bản thì nâng bằng đỉnh đầu. Nhìn giống hình tam giác, mà người thì ở bên trong, thấy thế nào cũng không thoải mái.
Bọn họ nhìn thấy tôi cũng ngẩn ra, một người đằng trước ra hiệu dừng lại, hỏi tôi: "Tiểu thư, ở gần đây có pháp sư nào không?"
"Ở gần đây?" Nhìn nhìn xung quanh, ngay cả thôn trang cũng không có, càng đừng nói là pháp sư, tôi lắc lắc đầu nói: "Ta không rõ." Nói xong định đi tiếp, nhưng đột nhiên cảm thấy sự tà ác truyền ra từ trong kiệu, vì thế tôi đứng lại, nói: "Chờ một chút, ta chính là pháp sư."
Hơi thở tà ác này không có sát khí, ngược lại có cảm xúc cực kỳ bất đắc dĩ.
Những người đó vừa nghe thấy thế liền ngừng lại: "Thì ra ngài chính là pháp sư đại nhân." Bọn họ vừa buông cỗ kiệu vừa nói: " Miyagi-sama nửa tháng trước đi thành Kagewaki, sau khi trở về liền rất lạ." Nói xong vén mành kiệu lên.
Tôi còn tưởng rằng bên trong sẽ có thứ gì đó kỳ quái nhảy ra, kết quả, bên trong là một anh đẹp trai điển hình. Ngoài sắc mặt hơi tái nhợt, quầng thâm trên mắt hơi đậm, cũng không nhìn ra có gì không bình thường. Hơn nữa luồng tà khí trên người hắn cũng không nặng lắm, hẳn là bị u linh gì đó dính vào thân, hoặc vừa chiến đấu với thứ gì đó hắc ám.
"Trông hắn rất bình thường, ngoài chuyện trên người có chút tà khí." Rất có thể là bị nhiễm bệnh, hẳn là nên đi xem thầy thuốc chứ không phải là gặp pháp sư.
"Pháp sư đại nhân, kỳ thực sau khi Miyagi-sama trở về, không chỉ thân cao mà cả dung mạo đều dần thay đổi, thậm chí người trong nhà là ai cũng quên" Mấy người khiêng kiệu giải thích.
Không thể nào, sao lại có loại chuyện này? Tôi đi lên phía trước, thấy Miyagi cũng chậm mở hai mắt. Hắn nhìn tôi : "Ngươi là ai? Ta đang ở nơi nào?"
Tôi nào biết đây là nơi nào, đành nói: "Ta là Yaku Hitomiko, còn ngươi?"
"Kagewaki" Miyagi nhàn nhạt đáp.
Kagewaki? Kagewaki!!! Tôi đột nhiên nhớ ra, chẳng phải là Kagewaki bị Naraku bám thân, sau đó bị Naraku đoạt mất dung mạo và thân thể? Vậy người trước mắt chính là... Naraku sama?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...