Chương 46: Trở về
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
"Vâng!" Tôi nhấc tay nói.
Jaken lập tức nhảy dựng lên, xoa xoa gáy phàn nàn: "Đau! Tại sao ngươi không nhìn đường! Ép ta đau quá, ngươi nên giảm béo đi, một đống thịt mềm, tuy thật thoải mái..." Nói xong hắn còn giật giật tay hình như đang hiểu ra cái gì!
Tôi lập tức cứng người, bởi vì nơi vừa bị tôi áp hình như là ngực. Hắn nói thịt mềm thật thoải mái, chẳng lẽ là... cúi đầu nhìn ngực mình, tôi ngốc nhéo một chút, đúng là mềm! Đúng là thoải mái!
Jaken cũng phục hồi tinh thần lại, nháy một đôi mắt đầy sao ngẩng đầu nói: "Hay là, vừa rồi là..." Lời còn chưa dứt, hắn đã hóa thành sao bay đi...
Tuy bị yêu quái sàm sỡ, có chút buồn bực, nhưng Sess đã giúp tôi báo thù. Tôi đứng lên phủi phủi đất trên người nói: "Kỳ thực hắn cũng không cố ý..." Lời nói của tôi cũng chỉ được một nửa, bị Sess trừng một cái lập tức nuốt trở về.
Trong lòng rơi lệ, vì cái gì tôi là trưởng bối mà lại sợ hắn chứ!
"Về sau cẩn thận."
"Vâng!" Học dáng vẻ Jaken gật đầu lên tiếng trả lời, Sess mới tiếp tục đi.
Khi Jaken đuổi đến nơi, hắn cũng không ngốc đi nhắc lại chuyện vừa rồi, chỉ chán ghét liếc tôi một cái, tiếp tục đuổi theo.
Cũng không thể trách tôi, tôi mới là người chịu thiệt cơ mà!
Gần đây, rau dại đã ăn chán miệng, hôm nay quyết định bắt mấy con cá ăn. Hơn nữa ở sông nhỏ thời cổ đại có cực kỳ nhiều cá, tôi cởi giày cùng Jaken lội xuống sông.
Sess ngồi ở bờ sông, vừa phơi ánh mặt trời vừa nhìn chúng tôi bắt cá.
"Oa, nước sông ấm thật thoải mái, Sess Sess muốn xuống dưới không." Vui sướng vẫy tay với Sess, nhưng hắn căn bản không để ý tôi.
Biểu hiện bình thường, tôi đạp nước sông, nói: "Thật muốn dùng thử Thương Long phá một lần."
Jaken tắc nói: "Ngươi ngu ngốc sao, dùng chiêu đó xong thì tất cả cá trong sông chín hết."
"Vậy thì chẳng phải là tiện sao?"
"Cũng đúng "
"Ha ha... Chọc ngươi chơi thôi, nếu chúng nó đều chín, thì tuyệt không thơm. Chúng ta cũng không có nhiều gia vị làm cá nướng." Nhìn Jaken há miệng như muốn nuốt sống tôi, tôi cực kỳ vui sướng.
Đột nhiên, Sess đứng lên đi hướng ngược dòng sông.
Hắn đương nhiên sẽ không bỏ lại chúng tôi, nên nhất định là hắn có việc tạm dời đi. Bởi vì nước sông rất thoải mái, nên tôi cũng không để ý, tiếp tục nghịch nước, nhìn Jaken cố gắng bắt cá. Nhưng bản lĩnh bắt cá của hắn đúng là kém cỏi, hơn nửa ngày rồi mà ngay cả cái đuôi cá cũng chưa đụng tới nổi.
Nhưng vì sao nước sông càng ngày càng lạnh? Có cả yêu khí nhàn nhạt bay. Tôi trực tiếp lội ngược sông đi hướng Sess, chỉ thấy nước sông nơi đó đã kết băng lạnh, một cô gái yêu mị đang đứng ở trên lớp băng, hình như tôi đã gặp qua ở đâu rồi, Thời gian cũng không dài lắm nên tôi rất nhanh nhận ra, cô ta là Toran của tộc Mèo Rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...