Chương 68: Gặp Gia Đình

1K 71 0
                                    

Chương 68: Gặp gia đình

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Khách... Naraku lại bị biến thành mảnh nhỏ.

Nhìn đám mảnh nhỏ trôi nổi giữa không trung, tuy rằng hắn là yêu quái, nhưng khuôn mặt kia vẫn rất đẹp mắt, nhìn nó bị bổ ra thật đúng là có chút đáng sợ.

Sau đó, Kagome cầm mũi tên của Kikyo bắn ra ngoài. Kỳ thực tôi cùng với Kagome đều là bị liên lụy, đều không có cừu hận gì quá lớn, cho nên khi Kagome đối mặt với Naraku, cũng không thể nhìn được mặt tối trong nội tâm của cô ấy, đương nhiên ngoài chuyện Inuyasha ra.

Hết thảy đều đã xong, Naraku chạy trốn, mà Inuyasha cũng học xong chiêu kim cương thương phá, nói thật, chuyện này đối với tôi và Sess thật đúng là không công bằng. Tôi ngả người về phía sau, vốn định ngồi lên hài cốt của Inu no Taishou nghỉ ngơi một chút, đột nhiên dưới chân bị vỡ, cả người ngã xuống phía dưới

Đau đau đau! Tôi nhịn đau nhanh chóng đứng lên, phát hiện mình đang nằm ở nơi từng phong ấn Thiết Toái Nha. Bốn phía hơi tối, nhưng kỳ quái là vì sao chỉ có một mình tôi ở đây, tôi nhớ được rõ ràng trước khi rơi xuống, Sess cũng nhảy xuống.

"Không phải nghi hoặc, ta đã gọi Sesshoumaru ra ngoài." Giọng nói là này là của Inu no Taishou, tôi nhìn bốn phía, nhưng không nhìn thấy linh hồn của hắn.

Inu no Taishou nói tiếp: "Ta đã đợi mấy trăm năm, cuối cùng cũng nhìn thấy được Sesshoumaru dịu dàng"

"Đó là ảo giác, nếu Sess Sess có thể dịu dàng, thì mặt trời sẽ mọc phía tây." Tôi khoát tay áo tỏ vẻ hoàn toàn không đồng ý câu nói của hắn.

"Hitomiko, ta biết rõ chuyện vừa xảy ra ở nơi này, nếu ngươi đã trở thành vợ của hắn, vậy thì nên vì hắn làm vài việc. Ngươi có bằng lòng hay không? Trở thành lực lượng mới của hắn?" Những lời này của Inu no Taishou hoàn toàn gợi lên hứng thú của tôi.

Chuyện vừa rồi khiến tôi càng ngày càng cảm thấy, Yumiko Takahashi-sensei quả nhiên là mẹ ruột của Inuyasha, làm Thiết Toái Nha muốn mạnh bao nhiêu là có bấy nhiêu. Nhưng còn Sess, Đấu Quỷ tuy lợi hại, nhưng dù sao vẫn là nanh vuốt của quỷ, không có gì đặc biệt.

"Vậy ngươi bảo ta phải làm như thế nào?" Nếu là vì Sess gia tăng lực lượng, vậy thì tôi bằng lòng!

"Trở thành thứ trói buộc Tùng Vân Nha."

"Tùng Vân Nha." Đáy lòng run lên, thanh kiếm này quá lợi hại, cần hai con trai của hắn liên thủ mới có thể kháng lại. Nhưng mà: "Chẳng phải Tùng Vân Nha đã có thứ khác làm trói buộc rồi sao?"

"Nó không giữ được lâu, ngươi cũng biết vì sao chỉ có yêu quái mới có thể cầm Tùng Vân Nha."

"Vì chấp niệm và dục vọng của con người luôn rất cao, cho nên nếu bị con người cầm trong tay, chắc chắn sẽ trở thành binh khí diệt thế." Đây là kết luận mà tôi có được sau khi nghĩ kỹ về thiên hạ bá đạo chi kiếm.

"Đúng vậy. Nhưng mà, cũng chỉ có con người hoặc yêu quái có dục vọng cường đại mới có thể trói buộc nó."

"Vậy vì sao sẽ là ta?"

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ