Chương 83: Sinh Con Gái Cũng Không Dễ Dàng

1.7K 86 3
                                    

Chương 83: Sinh con gái cũng không dễ dàng

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Mọi người đều nói con gái là tri kỷ của mẹ, vì thế tôi nỗ lực muốn sinh một cô con gái.

Nhưng người ta nói đã uống thuốc tránh thai thì phải ngừng nửa năm mới có thể lại sinh con. Chính yếu là nửa năm này muốn ngừng kiểu gì!

Bảo Sess ngừng, ngươi tìm địa ngục sao?

Bảo Sess mang 'áo mưa', ngươi tìm bị ngược sao?

Bảo Sess đừng chạm vào ngươi, ngươi chuẩn bị lên sao hoả sao?

Chỉ có thể tự mình chú ý, ở ngoài kỳ an toàn thì phải tận lực cách Sess xa chút, hoặc là tìm chút lý do để ra ngoài.

Lấy cớ hơn hai tháng, cũng thật sự có điểm khó xử tôi.

Chưa đề cập tới vội, ngay cả cớ bên này không có băng vệ sinh phải đi về mua đều dùng nhiều, Sess cũng bắt đầu mất kiên nhẫn. Dù sao bình thường đều là tôi đuổi theo người ta, đột nhiên ngược lại, hai người đều cảm thấy cực kỳ kỳ quái.

Vì thế, tôi nhìn tiểu Sess nhà mình, con bảo bối, toàn bộ dựa vào con. Phát huy công phu triền người của con, tận lực quấn quít lấy mẹ đi!

Sess muốn gần gũi, tôi liền nháy mắt với tiểu Sess, lúc trước đã thương lượng xong. Con quả nhiên hít lấy một hơi sâu, trực tiếp khóc to.

"Làm sao bây giờ, đứa trẻ này hẳn là ăn thứ không nên ăn rồi, ta ôm con đi tiêu hóa một chút." Nói xong vội vàng ôm lấy tiểu Sess chạy vội.

Sess tiếp tục gần gũi, tôi tiếp tục chạy trốn, thẳng đến kỳ an toàn.

Kết quả, Sess không động, tôi ngồi ở một bên chờ hắn đến gần. Nằm nửa ngày phát giác không ai để ý, nhìn Sess cười nói: "Sess Sess, lại đây..."

Sess hừ lạnh một tiếng, không nói gì.

Xong rồi, mỗ yêu tức giận.

Khụ...

Tôi gãi gãi đầu, rồi nói: "À, không đến thì thôi." Ngủ, mấy ngày nay phí sức lao động lại rất phí tâm tư.

Nhưng Sess đột nhiên nhấc tôi lên ngồi ở trên người hắn, vươn tay xé quần áo của tôi, nhưng lại không cử động, nhìn tôi thân trần ở trong không khí, một hồi lâu mới nói: "Ai biết lát sau nàng lại muốn chạy trốn kiểu gì."

Rốt cục vẫn là nói đến chuyện này, tôi vuốt mái tóc dài màu ngân bạch của hắn nói: "Còn không phải bởi vì muốn sinh con gái sao, vì sợ thuốc ảnh hưởng, cho nên ngoài kỳ an toàn ra, chúng ta không thể ở bên nhau."

"Vậy hôm nay?"

"Trong kỳ an toàn, chúng ta có thể..." Bị áp đảo, sau đó bị chà đạp vẻn vẹn một đêm. Sess mang theo cơn tức, cho nên tôi cảm thấy lúc này chọc hắn thật sự là tự mình chuốc lấy cực khổ.

Buổi sáng ngày hôm sau rời giường, tôi đỡ lấy eo, lười ra khỏi phòng. Tiểu Sess nhà mình lấy hình thái con chó nhỏ đi vào, nói với tôi: "Hôm nay không cần khóc à?"

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ