Chương 70: Ái Mộ

1K 62 2
                                    

Chương 70: Ái mộ

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Sess có lẽ chê chúng tôi dong dài, trực tiếp ôm tôi chạy mất.

Cơ hồ là bị kéo đi rất xa, sau đó trầm mặc tiêu sái chờ Jaken trở về, hắn giữ chặt tôi ném lên lưng A-un, để Viêm Đề đi theo một bên rồi nói: "Về sau không được chạy lung tung."

Aiz, vị này rốt cuộc là chồng tôi hay là cha tôi đây?

Nhưng vài ngày nay thật phong phú, cực kỳ phong phú! Phong phú đến mức tôi luôn ngủ. Sớm cho rằng Sess là đại yêu quái không chạm nữ sắc, chỉ luôn động chạm thế sự. Nhưng mà, hoàn toàn lại ngoài dự đoán của tôi, hắn là cái tên hoàn toàn rối loạn.

Tuy rằng mới đầu còn bận tâm vết thương của tôi. Hiện tại chỉ cần tôi đến gần, hắn liền tiến thêm. Mấy ngày nay, chưa từng nghỉ ngơi quá. Vốn chỉ có một hai ngày đường, lần này lại đi vẻn vẹn ba bốn ngày. Cái này còn chưa tính, mỗi khi đang ngủ bỗng thức dậy lại không thấy Sess đâu. Tuy rằng hắn trở lại rất nhanh, nhưng tôi vẫn cảm thấy bên cạnh vắng vẻ. Hôm nay mở mắt, lại không thấy Sess, tôi lập tức nổi giận. Dù tôi ngủ nhiều hơn trước, cũng không nên lần nào cũng đều biến mất chứ.

Nhảy người lên, chịu đựng đau nhức mặc quần áo. Đúng lúc Sess kéo cửa bước vào, tôi ngoảnh đầu đi. Gần đây đều ở thôn của con người, cho nên đỉnh đầu mái, có dưới chân có Tatami!

(Tojikachan: Tatami là một loại sản phẩm (tạm gọi là tấm nệm) được dùng để lát mặt sàn nhà truyền thống của Nhật Bản)

"Đi cùng ta."

"Không đi." Dựa vào cái gì ngươi nói theo là ta liền theo chứ.

Sess không nói gì thêm, trực tiếp vươn một tay ôm lấy eo tôi nhẹ nhấc lên, kệ tôi kháng nghị khiêng lên vai.

Đi...

Làm cái gì! Thê tử ngay cả quyền nói chuyện cũng không có? Tôi nổi giận: "Buông ra, ngươi muốn mang ta đi nơi nào? Buông ra! Ta đổi ý, không gả cho ngươi nữa!"

"Im miệng"

"Im cái gì mà im, ngươi quăng ta còn chưa tính, thế mà ngay cả giải thích cũng giảm đi, ta không cần, ta muốn về nhà mẹ đẻ, ta muốn ly hôn!"

"Im miệng!"

Cứ thế một đường kháng nghị, một đường bị khiêng, đi tới một tòa thành. Sess đi vào cửa thành, mà hai bên võ sĩ và dân chúng đều hành lễ với hắn. Tôi khựng lại, thế này là thế nào! Cẩn thận nhìn quanh, nơi này đều là loài người, tại sao lại quỳ lễ với Sess?

Quan trọng nhất là, vì sao Sess lại có quan hệ với những người này.

Đầu óc hỗn độn, quên mất trách móc, bị Sess buông ra, nhìn căn phòng hoa lệ cùng hai thị nữ xinh đẹp nói: "Ý gì?"

"Thành chủ nơi này bị ta giết chết, vì vậy thành hiện tại bị ta chiếm cứ. Từ nay về sau nàng ở đây nghỉ ngơi, không cần cùng ta đi xung quanh." Sess nói xong ngồi xuống.

"Ngươi muốn kim ốc tàng kiều sao?"

Sess nhìn tôi một cái, tiếp tục trầm mặc.

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ