Inu No Taisou (cha của Inuyasha và Seshomaru) *chỉ lên trên*
___________________________Lúc này Toutousai đã đi tới, trong tay ông ta đang cầm một thanh kiếm
Bộ dáng so với trước kia không khác gì, bình thường như một thanh kiếm võ sĩ, ngay cả dòng văn trên kiếm cũng không thay đổi. Thật không hiểu ông ấy luyện thành kiếm kiểu gì!
Ông ấy đưa kiếm cho tôi "Hãy đặt tên cho kiếm"
Tôi ngây ra, đột nhiên bảo tôi đặt, bảo tôi đặt kiểu gì? Nắm lấy tay, đột nhiên trong đầu hiện ra một người, là Inu no Taishou, cha của tiểu Sess, hắn có kinh nghiệm cướp hai thanh kiếm, tên cũng rất dễ nghe (Tác giả: Tùng Vân Nha không phải ông ta cướp!)
Vì thế nói với hắn "Anh rể, có thể nghĩ một cái tên cho nó không?" Tôi cầm lấy kiếm đưa cho hắn, mặt dày xưng hô. Dù sao gọi anh rể cũng không bị đánh, lôi kéo làm quen với đại yêu quái để tìm cái chỗ dựa tốt đâu thể không duyên không cớ mà có (Tác giả: sao tôi lại có đứa con buôn thế này chứ, trời ạ!)
Inu no Taishou lại tỏ ra cực kỳ lạnh nhạt, cầm lấy kiếm, lập tức cảm thấy một luồng khí lợi hại xông tới, khóe môi nhếch lên nói "Kiếm tốt, chính khí mà chấp nhất! Nếu là dùng răng sơ của con trai ta mà luyện thành, vậy gọi là Luyện Nha!
"Răng sơ?" Tôi nhìn tiểu Sess, đầu hắn nghiêng sang một bên, lỗ tai cong cong về phía sau, cái đuôi chíp bông cong lại
"Răng sơ là hình thái trước của răng nanh yêu quái, khi yêu quái trưởng thành, răng sơ sẽ có được năng lực tương đương cường đại của yêu quái trưởng thành, cho nên nó cực kỳ quan trọng với yêu quái " Toutousai giải thích
Nói cách khác, trong lúc vô ý, tôi đã chiếm được răng sơ quý giá nhất của tiểu Sess?
"Cô là mèo sao? Cười khó coi như vậy" Tiểu Sess hừ lạnh xoay người đi mất
Đả kích! Muốn hỏi tại sao? Bởi vì đột nhiên tôi nhớ tới lúc đầu trong phim hoạt hình, mèo và chuột! Trong bộ phim đó, chó và mèo cũng là địch nhân trời sinh, ở trong mắt tiểu Sess, mèo nhất định là địch nhân rồi, tôi bị xem là mèo chẳng phải chứng minh hắn chán ghét tôi?
Thôi vậy, dù sao mấy ngày nay đã luôn bị hắn chán ghét rồi!
Cám ơn Toutousai một tiếng, sau đó đuổi kịp hai cha con. Inu no Taishou đi không nhanh lắm, đi đi một hồi rồi lại đột nhiên đứng lại. Tôi nhìn bóng dáng hắn, nghĩ chắc là vì đợi tiểu Sess, khí chất này, khí thế này, sống cả hai kiếp nhưng chưa thấy nam yêu quái như thế...
Chỉ thấy Taishou đột nhiên nhảy lên, tôi còn tưởng rằng địch nhân đến, trong lòng khẩn trương, sau đó một con chó lớn đứng sừng sững trước mặt tôi
"Đi lên..."
Tôi quýnh! Do dự có nên cưỡi chó bố...
Nhưng tiểu Sess đã nhảy lên, nghĩ nghĩ nếu đã quyết định ở lại, vậy thì cứ cưỡi một chút đi! Thả lỏng người, dừng ở bên cạnh tiểu Sess, vừa dừng lại, Inu no Taishou đã phóng người lên
Kỳ quái chính là, rõ ràng đang bay trên không trung nhưng vẫn không cảm thấy lạnh, ngẫm lại có lẽ chắc là vì bộ lông dày của Inu no Taishou
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...