Chương 63: Serena
Edit: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
OY thành công! Tôi cười hề hề đưa cánh tay cho hắn, hắn đặt nó ở bên trong tay áo. Đồng thời, tôi mơ hồ bắt được một nhược điểm nho nhỏ của Sess, hắn muốn ôm tôi. Là con gái, đây là chuyện đáng giá kiêu ngạo, cho nên tôi tự mãn nho nhỏ một chút.
Thân thể của yêu quái thật tốt, tự động ghép lại cực nhanh, không đến vài phút, đã thấy Sess dùng sức nắm tay nói: "Một đoạn thời gian sau mới có thể hoàn toàn khôi phục... Nhưng..." Hắn nheo hai mắt lại nhìn nhìn tôi, nhưng tôi vẫn hiểu được ý của hắn: nhưng vẫn dư dả dùng để ôm nàng!
O(╯□╰)o
"Tìm Naraku đi!" Tôi nhanh chóng quay mặt đi, giả vờ như không hiểu.
Sess lại nói: "Về sau không có ta cho phép, không được nhảy vào nơi nguy hiểm, có - hiểu - không?"
"Vâng!" Tôi nhớ rõ là đã dạy hắn phải tôn trọng nữ giới, sao lại dạy dỗ ra chủ nghĩa đàn ông thế này
Đi tới đi lui, bỗng thấy phía trước có một cô gái đang đứng, đúng là Serena. Nàng ta trực tiếp quỳ xuống, nói: "Hoan nghênh Sesshoumaru sama và phu nhân trở về."
Đúng là rất ít có người bái tôi, nao nao.
Ngẩng đầu nhìn trời, đột nhiên thấy một con ngựa ở trên trời bay qua. Ngựa, vì sao lại bay ở trên trời? Lập tức nghĩ tới Hakutoushi, con ngựa kia hình như đang đi tìm chủ nhân. Nhưng, tọa kỵ trông bình thường như vậy tôi rất thích, còn A-un hai đầu thì tôi không thể cưỡi đến thành trấn con người.
"A, Sess Sess, có thể bắt con ngựa trên kia không?"
"Mùi của Naraku!"
Không nói gì, vì sao hắn không thể nói ra một tiếng 'được', sau đó giúp tôi đoạt ngựa đến, mà là lập tức nhớ đến Hakutoushi chứ. Hắn đột nhiên vung Đấu Quỷ, nhưng lại bị con ngựa cảnh giác, bay vọt đi.
"Ồ? Tốc độ rất nhanh!" Sess nói xong, đột nhiên nhảy lên không trung, chém về phía con ngựa kia.
Quả nhiên là Hakutoushi, một tiểu chính thái tiêu chuẩn. Từ lúc xem anime đã cảm thấy rất quái lạ, Naraku đang thực hiện sự nghiệp gây dựng hậu cung của hắn hay sao vậy, cho xuất trướng ngoài mỹ nữ thì chính là chính thái xinh đẹp. Đương nhiên cũng có kẻ đáng sợ, nhưng lại bị chém rất nhanh. Quả nhiên, người ta thường không nặng tay với những người xinh đẹp.
Rất nhanh, tôi đã biết mình sai lầm rồi. Bởi vì Hakutoushi bị Thương Long phá của Sess chém đi một bàn tay, chính thái đáng thương lập tức biến thành Sess của ngày hôm qua Sess - cụt một tay không trọn vẹn.
Kết giới xuất hiện, Hakutoushi tránh ở bên trong kết giới lên tiếng: "Ngươi là Sesshoumaru?"
Sess không trả lời, sau khi biết không thể xé rách kết giới, hắn thu tay nói: "Naraku đang ở đâu?"
"Thật có lỗi, ta cũng không biết tên kia ở đâu, tạm biệt." Nói xong, bay về phía không trung, trực tiếp ngồi lên lông chim mà Kagura bay tới để rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
LosoweTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...