Chương 80: Ba năm
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Hung hăng đơ một chút, thì ra Sess là vì thế này mới cực lực che chở tôi, nghĩ đến đây liền thở dài, cho dù có cục cưng, nhưng công tác làm vợ vẫn còn phải tiếp tục.
Về phần bên kia, tôi đã làm thủ tục tạm nghỉ học, hơn nữa cũng nói rõ tình huống với mọi người trong nhà. Em trai vốn cực yếu ớt nghe được chuyện tôi đã mang thai thì cực kỳ kinh ngạc, nói: "Không muốn, em không muốn chị kết hôn nhanh như vậy!" Sau đó khóc chạy.
"Đừng để ý đừng để ý, chẳng qua thằng bé vừa mới có quan hệ tốt với con, không muốn con rời đi thôi. Mà không nghĩ tới làm bà ngoại nhanh như vậy, hơi khẩn trương! Đúng rồi, lúc sinh sản là ở bên này hay là bên kia?" Yaku Koumyo nói.
"Bên này?" Lỡ sinh ra chú chó nhỏ, vậy chẳng phải sẽ hù chết bác sĩ với hộ sĩ sao?
"Chuyện này con không cần lo lắng, đến lúc đó bố mẹ có thể che lại yêu lực của nó, như vậy hình thái sẽ giống loài người." Gotou Akira nhìn ra băn khoăn của tôi liền nói.
"Con đồng ý không?" Yaku Koumyo nhìn Sess đã thay đổi một thân trang phục bên này, mỉm cười hỏi.
Sess lo lắng tôi nên muốn đi theo. Nhưng đâu thể mặc quần áo cũ đi lại ở thế giới này chứ, chắc chắn sẽ hấp dẫn một đám người. Dù hắn ăn mặc rất bình thường, trên đường cũng sẽ hấp dẫn không ít ánh mắt phụ nữ, thậm chí còn có đàn ông nhìn mà ngẩn người.
Đều đã là người sắp làm bố, thế mà còn có thể bị nhiều người vây xem như vậy, trong lòng cực độ bất bình. Muốn nói ra, Yaku Koumyo quả nhiên là mẹ đẻ, thấy Sess không trả lời mà tôi lại oán niệm liền nói: "Hasegawa vẫn còn đang hỏi thăm tình hình của con, còn đang lo lắng là con bị thương rất nặng mới tạm nghỉ học, thậm chí tìm tới chỗ này. Cho nên... con gái mẹ cũng rất có số hoa đào, con phải nắm chắc"
Sess tiếp lời: "Cám ơn nhắc nhở!"
Tu dưỡng thật tốt, chưa từng nghĩ tới Sess nhà mình còn có lúc không tức giận. Nhưng, sau mới biết kỳ thực hắn thật sự rất rối loạn, vì vài giây sau liền đứng lên nói: "Đã muộn, chúng ta phải đi trở về."
"Vậy vấn đề đứa trẻ sinh ở đâu..." Yaku Koumyo gọi với theo, nhưng tốc độ của mẹ sao có thể bằng Sess, cho nên tiếng của mẹ, tôi chỉ nghe được một nửa mà thôi. Lúc chạy đến miệng giếng, Kagome đã đứng ở đó, cô ấy hỏi: "Inuyasha có khỏe không?"
"Hắn... không tốt..." Luôn cảm thấy kỳ thực cô ấy chưa chuẩn bị tốt để trở về, không giống tôi sớm đã là của Sess.
Kagome gật gật đầu nói: "Ở bên kia cẩn thận một chút." Sau đó xoay người đi trở về.
Hai người yêu bị tách ra, bọn họ hẳn là đều bị giày vò đi! Kết quả khi đến bên kia, nhìn thấy Inuyasha, khóe miệng tôi run rẩy nói: "Cô ấy rất không khỏe!"
"Vậy sao?" Inuyasha đứng ở đó buồn rầu, Sess quăng một câu: "Nhàm chán!" Sau đó ôm tôi chạy, trong lòng tôi nghĩ, trước lúc tôi về bên kia, nhất định Inuyasha rối rắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
РазноеTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...