Chương 14: Tu Hành

1.2K 134 2
                                    

Lần này Tiểu Sess học kiếm đạo nhé các nàng. (^~^) Hảo manh đát a~
___________________________

Tiểu Sess hừ một tiếng, nhưng mắt vẫn nhìn tôi. Nhưng tôi biết, hắn không phải đang nhìn tôi, mà là đang nhìn kiếm...

"Ngươi muốn học?" Tôi dừng lại, tra kiếm vào trong vỏ, hỏi.

"Ai muốn học kiếm đạo từ loài người" Tiểu Sess quay đầu đi, không để ý tôi.

"Là ngươi không chịu nổi khổ đúng không, học kiếm đạo rất khổ đấy, hơn nữa ta cũng rất nghiêm khắc. Nếu ngươi sợ thì quên đi, dù sao yêu quái chỉ cần đứng một bên phóng yêu khí là được rồi, nhưng nếu gặp phải yêu quái có yêu lực không thua kém ngươi, hoặc là mạnh hơn ngươi, vậy..."

"Ta học." Tiểu Sess lưu loát trả lời, nhưng trong giọng nói vẫn có cảm giác kỳ quái.

"Gọi dì..."

Sưu! không thấy tiểu Sess. Tôi bất đắc dĩ nhún nhún vai, xem ra chiêu uy hiếp này không thể dùng với hắn, nên đành kêu lên: "Được rồi được rồi, ta dạy miễn phí... coi như bồi tội vừa rồi ta 'sàm sỡ' ngươi vậy"

Tiểu Sess tiếp tục trầm mặc, tôi đã thành quen, trước tiên tìm một nhánh cây thẳng, sử dụng kiếm tước nó thành kiếm gỗ, độ lớn rất thích hợp với vóc người tiểu Sess. Sau đó xé ra bộ quần áo bị rách kia, quấn vào một đầu kiếm gỗ, chống cho bàn tay khỏi bị thương. Nhìn Sess nói: "Ngươi..." Móng vuốt có thể cầm kiếm sao?

Tiểu Sess nhảy lên, thành công biến thành một ngươi bé, nhưng cái đuôi và lỗ tai vẫn tồn tại. Tôi cũng không dám cười hắn, nếu lại cười hắn nhất định sẽ chạy đi.

Con trai luôn cảm thấy hứng thú với đao kiếm, tiểu Sess cũng thế. Khuôn mặt bạch ngọc của hắn có một chút buông lỏng khi nắm chặt kiếm gỗ, tôi hạ kiếm xuống, nói: "Đầu tiên phải luyện tập cơ bắp..."

"Không cần." Tiểu Sess nói xong, vung tay lên, một cây to liền hy sinh. Mặt cổ thụ run rẩy ở bên cạnh kêu lên: "Xin đừng hại cây cối..." Tiểu Sess vừa quay đầu lại, ông ta lập tức ngậm miệng.

Thật cường đại! Yêu quái chính là yêu quái, không giống con người.

"Vậy thì bắt đầu luyện tập động tác cơ bản." Trực tiếp làm kiến thức cơ bản, bắt đầu chiêu thức kiếm đạo.

Kiếm đạo của tôi và kiếm đạo chính tông Nhật Bản có chút khác nhau, bởi vì kiếm đạo hiện đại không phải dùng để đấu sống chết, nên các chiêu thức không đủ tàn nhẫn. Vì thế tôi đã tìm vài sư phụ kiếm pháp Trung Quốc xin học, hợp hai loại kiếm đạo thành một, chiêu thức kiếm đạo cũng có điểm khác với kiếm pháp Trung Quốc.

Khiến tôi kinh dị chính là tiểu Sess học rất nhanh, hơn nữa có khuông có dạng!

Trước khi nhóm tinh linh cây dệt xong trang phục, hắn đã học xong chiêu!

"Động tác được rồi, nhưng không đủ thuần thục, về sau thường thường luyện tập sẽ tốt lên."

"So chiêu."

"Sao?" Mới học mấy chiêu thôi, đã muốn đối luyện với tôi?

Nhưng nhìn thấy ánh mắt lòe lòe sáng lên của tiểu Sess, tôi gãi gãi đầu, nói: "Có thể, nhưng ta sợ đả kích ngươi, lỡ ngươi cảm thấy đau lòng, vậy không nên. Ngươi nên biết, thân thể mà bị gì, ta có thể chăm sóc, nhưng lòng tự trọng bị thương thì..."

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ