Chương 42: Bắt nạt em trai
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Mọi người kinh ngạc!
Toutousai đổ mồ hôi: "Quả nhiên không hổ là Sesshoumaru, yêu lực thật đáng sợ."
Sess rút Đấu Quỷ lên, nhìn lướt qua Inuyasha sau đó nhìn tôi, nói: "Lại đây!"
Rốt cục chú ý tới sự tồn tại của tôi sao? Tôi quay đầu đi, giả vờ như không nghe thấy. Bảo tôi đi thì tôi phải đi sao, rõ ràng tôi mới là trưởng bối.
"Ta không muốn phải nhắc lại lần nữa, lại đây!"
Khóe miệng tôi run rẩy nói: "Từ hôm nay trở đi, ta quyết định cùng nhóm Inuyasha thu thập mảnh ngọc tứ hồn."
"Sao?" đám người Kagome ngạc nhiên, sau đó đáng thương nhìn Inuyasha, hắn lại cười lớn nhìn Sess: "Sesshoumaru nghe rõ chưa, nhanh cầm của kiếm ghẻ của ngươi mà tránh ra đi!"
Tôi thấy Inuyasha có chút đáng thương, ngươi nói vậy là khiêu khích Sess rồi.
Sess nhếch khóe miệng, cười cực kỳ tàn khốc nói: "Inuyasha, rút kiếm đi!"
Kagome nhìn nhìn tôi, miễn cưỡng cười nói: "Như vậy được không?"
"Được hay không, ta cũng sẽ không đi theo hắn." Vừa mới tới đã trực tiếp vung kiếm, chẳng lẽ hắn không lo lắng tôi sẽ gặp nguy hiểm sao. Dù có thể tự tin rằng tôi sẽ không gặp nguy hiểm, nhưng cũng nên bảo tôi tránh rồi mới rút kiếm. Chuyện trước chuyện sau dồn lại, không biết tại sao tôi liền tức giận.
Hỏi: Chúng tôi tức giận, kẻ không hay ho chính là ai?
Đáp: Inuyasha.
Hắn cùng với Thiết Toái Nha đánh lên cũng thua, huống chi hiện tại hắn còn không nâng nổi kiếm. Hai người qua mấy chiêu, Sess liền nhận ra, nói: "Thiết Toái Nha hình như nặng chút."
"Đâu chỉ nặng chút!!!" Inuyasha gần như hét lên
"Nếu nặng, thì đừng có cầm!" Nói xong, Thiết Toái Nha liền rơi khỏi tay Inuyasha
Kagome đột nhiên kêu: "Không tốt, Thiết Toái Nha dùng để khống chế máu yêu quái của Inuyasha, nếu hiện tại bị sinh mệnh uy hiếp, hắn sẽ biến thành yêu quái!." Sau đó hét lớn: "Inuyasha, nhặt Thiết Toái Nha lên!"
Nhưng Inuyasha lại không muốn cầm thanh kiếm nặng nghìn tấn kia, nên lấy tay không đấu với Sess. Nhưng hành động như vậy không thể nghi ngờ là tự sát, chỉ sau mấy chiêu, hắn liền bị đẩy vào tình thế nguy nan. Trong tuyệt cảnh, yêu lực trên người Inuyasha đột nhiên bạo tăng, tôi cũng lắp bắp kinh hãi.
"Không tốt, mặt của Inuyasha..." Kagome chấn động.
"Chạy mau!" Toutousai lại hét câu cửa miệng này, liền phun ra một ngụm lửa. Ngọn lửa này cơ hồ làm cháy một mảng đất, Sess né tránh, mà Kagome nói: "Ngồi xuống!" Sau đó mọi người nhanh chóng kéo Inuyasha đi mất.
Vốn định theo bọn họ, nhưng đột nhiên tóc bị kéo lại
"A!" Một bàn tay đè lại đầu, sau đó bị kéo vào lòng. Sess lạnh lùng nói: "Còn muốn chạy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
РазноеTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...