Chương 81: Anh Trai Và Em Gái

1.1K 49 0
                                    

Chương 81: Anh trai và em gái

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Inu Shin Kuo gần đây có chút buồn bực, mẹ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới trăm năm tròn gì đó nên đã đi ra ngoài du lịch. Em gái Shingetsu qua thế giới kia đi học, em ấy rất thích cuộc sống vườn trường, nghe nói gần đây còn mê tennis.

Hắn vốn thói quen một mình, nghĩ rằng cuối cùng tự do. Nhưng Inuyasha lại đột nhiên đưa con gái hắn tới, nguyên nhân là hắn đã tìm được kiếp sau của Kagome, hơn nữa đang tân hôn, phải đi hưởng thụ thế giới hai người!

Hiện tại hắn bên này cũng là thế giới hai người, là hắn và Higurashi Yukiko - con của Inuyasha và Kagome

Yukiko vốn đã có thể chăm sóc bản thân, nhưng cố tình cô nhóc kia rất hay nóng nảy thiếu suy nghĩ, cực kỳ thiếu suy nghĩ.

Cho nên Inuyasha sợ em ấy không gây chuyện, vì thế liền đưa đến trước mặt anh trai là hắn.

Inu Shin Kuo nhìn hai lỗ tai trên đầu Yukiko luôn luôn lay động, biết nàng nhất định đang nghĩ chủ ý kinh khủng nào đó. Một đôi mắt to luôn nhìn dưới chân núi, thì ra nàng còn muốn chạy trốn khỏi hắn. Hắn đi đến trước cửa, ngồi xuống nhắm mắt dưỡng thần. Muốn chạy, còn phải xem bản lĩnh của ngươi!

"Kuo ca~" âm thanh của Yukiko có hàm lượng đường là 200%, Inu Shin Kuo không nghĩ tới là bị điện giật một chút, kém chút là răng toàn bộ hy sinh xuống.

"Làm cái gì?" May mà không phải Kuo ca ca, bằng không hắn nhất định phát điên đi nhảy vực.

"Ta vừa ở bên kia học xong đại học trở về, vốn rất muốn chung quanh đi một chút, nhưng bố không cho ta đi, phải có ngươi theo mới được, cho nên..." Yukiko biết trốn không thoát, chỉ đứng ở trước mặt Shin Kuo thôi đã cảm thấy yêu khí của hắn đã vượt qua nàng không biết mấy lần.

Đại học? Nhìn thân thể nàng còn chưa hoàn toàn nẩy nở, cũng chỉ là cái dáng vẻ của học sinh trung học. Ước chừng nguyên nhân là do yêu khí bị phong ấn quá lâu, hơi mất khống chế yêu lực. Nhưng, nàng cũng không hay nóng nảy thiếu suy nghĩ giống Inuyasha, còn biết đi xin hắn.

Shin Kuo hoàn toàn biết hai chữ 'em gái' này trói buộc đến thế nào, cho dù hiện tại không đồng ý, sớm muộn gì nàng cũng sẽ quấn quít lấy hắn. Vì thế, hắn nói: "Ta mang ngươi đi cũng được, chỉ là đừng chọc phiền toái cho ta."

"Hừ, ta chọc phiền toái cho ngươi đấy, ngươi được tôn là thiếu chủ yêu quái mạnh nhất tứ quốc, chẳng lẽ còn sợ bọn họ." Yukiko luôn nịnh nọt Shin Kuo, sau đó sử dụng chiêu số mẹ dạy nàng, đàn ông là phải dỗ.

Shin Kuo cảm thấy đứa em gái này thật đáng yêu, trước kia mẹ cũng từng nói như vậy, chỉ là bởi vì hắn không thích cuộc sống bên kia cho nên rất ít đi, cho nên cũng không quá để ý, hôm nay nhìn thấy, quả nhiên biết cách làm nũng hơn em gái ruột của mình.

Hai người cưỡi A-un ra khỏi thành, chỗ này đã được Sesshoumaru dùng sức mạnh tăng thành đại kết giới, hình thành một không gian khác hoàn toàn độc lập với thế giới bên ngoài. Vì hiện tại đúng là lúc chiến loạn

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ