Chương 67: Tảo mộ
Edit: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
"Có chuyện gì vậy? Tiên sinh?" Trang hán chạy tới hỏi.
"Đi vào" Sess nói xong liền rút ra Đấu Quỷ.
Trang hán thấy hắn đằng đằng sát khí cực kỳ đáng sợ, liền lui ra sau che chở người nhà đưa họ về phòng.
Tôi vịn tay hành lang đứng lên, vừa định mở miệng liền thấy Sess nói: "Nàng cũng đi vào"
Khóe miệng run rẩy, được rồi, tôi cũng là động vật cần bảo vệ. Chậm rãi di chân vào phòng, ngồi xuống kéo cửa lại. Nhưng vợ chồng và hai đứa trẻ không biết đã xảy ra chuyện gì, cho nên phá một lỗ nhỏ trên cửa giấy nhà mình nhìn ra ngoài.
Tôi cũng nhìn qua khe cửa, thấy vô số chim bay hình thù quái dị từ bốn phương tám hướng bay đến, trên người chúng nó có lửa, bay đến bên trên những căn nhà, phun lửa vào trong. Đám người bị cháy chạy cuống cuồng ra, nhưng lập tức bị chúng ăn.
Hai cậu bé sớm đã bị dọa choáng váng, sắp sửa khóc ra. Tôi đưa ngón tay dựng thẳng ở trước mặt chúng, nói: "Đừng khóc nha, bằng không bị chúng nó nghe thấy sẽ đến đây ăn thịt người đó."
Đứa trẻ bị dọa, tôi vừa nói xong, chúng liền lập tức ngậm miệng.
Nghe thấy Sess nói thầm: "Trên người chúng có mùi Naraku" Vừa nghe câu này tôi liền hiểu được, tình tiết trong tác phẩm lại có mặt, Sess thân ái của chúng ta sẽ gạt tôi sang một bên để đi đuổi theo địch nhân của hắn rồi. Khóc...
Nhưng tôi còn chưa kịp khóc, chợt nghe trang hán kia nói: "Vài thứ kia chính là quái điểu gần đây luôn đi hút máu của con người, phu nhân mau gọi tiên sinh trở về, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng."
"Sau khi ta gọi hắn về mới là nghiêm trọng." Thấy trang hán cùng với thê tử nhíu nhíu mày, hình như hoàn toàn không đồng ý. Vì thế tôi giải thích với họ: "Hắn không sợ đám yêu quái kia"
"Võ sĩ mà." Trang hán thở dài, hình như hiểu lầm Sess là võ sĩ dũng cảm mạnh mẽ. Bọn họ có kiêu ngạo của bọn họ, những người là nông nhân thì không hiểu được. Hiện tại ánh mắt của họ cho tôi cảm giác như vậy, khóe miệng không khỏi run rẩy.
Sess vung nhẹ Đấu Quỷ, một đống chim chóc lập tức chết. Chúng nó hình như còn có đầu lĩnh, Sess rất dễ dàng nhận ra, nhảy lên chém mạnh một kiếm, chim lửa kia liền bị phân thành hai. Sau đó hắn đứng lại, hơi quay lạisang bên này, nói với bên trong: "Chờ ta ở đây!" Nói xong thu hồi Đấu Quỷ, vọt người bay mất.
Thôn dân thấy đám chim lửa tan tác, cho nên toàn bộ chạy đi cứu hoả. Bởi vì Sess bảo vệ rất tốt, cho nên nhà trang hán không bị dính chút lửa nào. Trang hán an ủi thê tử, rồi giúp đỡ người khác đi dập lửa.
Tôi ngồi ở trước cửa, thê tử trang hán nói: "Vị kia của ngươi quả nhiên phi phàm, ngay cả yêu quái cũng có thể đánh chết. Nhưng chẳng lẽ hắn muốn đuổi theo đám yêu điểu kia sao? Như vậy sẽ rất nguy hiểm." Nàng có chút lo lắng nhìn tôi, tôi cười nhẹ, từ trước đến nay Sess luôn chơi với nguy hiểm, căn bản không thèm để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
РазноеTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...