Chương 31: Tư Liệu

1.3K 110 1
                                    

Chương 31: Tư liệu

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Chủ nhân đã chuyển nhà!

Tuy rằng biết Toutousai sẽ không làm kiếm cho Sess, nhưng tin nhắn này có phải có chút cố ý chọc giận người ta không?

Sess sẽ... bỏ cuộc... mới là lạ, mỗ yêu xoay người, sát khí tỏa bốn phía!

"Cái lão trẻ con kia cố ý chọc giận ngươi, không nên tức giận, ông ta không chịu làm... Vậy tôi đưa Luyện Nha cho ngươi là được." Hai tay cầm lấy kiếm dâng tặng.

Nhưng Sess chỉ nhàn nhạt nhìn lướt qua thanh kiếm kia, nói: "Đó là của ngươi."

"Đưa ngươi thì chính là của ngươi, tuy không lợi hại bằng Thiết Toái Nha, nhưng cũng không kém đâu, hiện tại ta cảm giác được yêu lực của nó hùng hậu, có cảm giác áp bách từ nó." Luyện Nha đang khát vọng chiến đấu, từ khi bước chân lên đất chiến quốc, tôi đã có cảm giác này.

"Sẽ tìm được."

"Cái gì?"

"Thứ có thể địch được Thiết Toái Nha."

"Ừ, nhưng Toutousai chạy rồi."

"Vừa tìm vừa đuổi giết hắn."

Ông lão Toutousai, tôi không phải cố ý đâu! Trong nguyên tác, hắn luôn muốn đuổi giết ông, không liên quan đến tôi, thật sự không liên quan đến tôi! Nhìn trời, cho thấy mình trong sạch, sau đó chạy chối chết đuổi theo Sess. Đột nhiên cảm thấy mình chính là Jaken thứ hai, vừa nghĩ đến đây, nước mắt liền ào ào chảy...

Ước chừng một giờ sau, Jaken đuổi đến nơi, vừa thấy hắn, nháy mắt tôi liền lạnh nhạt, nước mắt của vị này còn chảy dài hơn tôi, thành vòng cổ Trân Châu rồi!

Núi Độc mãnh ——

Nơi các loại yêu quái tụ tập, nơi này chướng khí bốn phía, độc trùng mãnh thú chỗ nào cũng có!

Sess và Jaken là yêu quái, một yêu dùng móng vuốt bịt mũi, một yêu khác thì coi như không có chuyện gì.

Jaken nói: "Con người, khuyên ngươi không nên đi về phía trước, nơi dày đặc chướng khí như vậy, nếu đi tiếp chắc chắn sẽ chết."

Tôi đột nhiên cảm thấy kỳ thực Jaken vẫn rất đáng yêu, ở thời điểm mấu chốt luôn tốt bụng. Nhưng câu nhắc nhở này khiến người đằng trước hừ một tiếng. Hắn lạnh lùng nói: "Ngươi mù sao?"

Jaken đương nhiên không mù, hắn lại quay đầu nhìn về phía tôi, sau đó kinh nghi hỏi: "Thế này là sao? Thân thể của ngươi..."

"Nhất định là ngươi rất ít đụng tới pháp sư..."

"Vì sao một yêu quái như ta phải biết tới pháp sư!" Trong mắt Jaken tràn ngập hèn mọn, hình như có đầy địch ý đối với nghề nghiệp này. Cũng dễ hiểu, địch nhân trời sinh, giống như hai cực âm dương bài xích nhau vậy

"Đây là linh lực, ta dùng nó che kín quanh thân, chướng khí này sẽ không làm gì được ta."

"Thì ra là thế!" Jaken gật gật đầu.

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ