Chương 38: Hóa giải phong ấn
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Ba mươi dặm tính từ chỗ Thụ hải, có hàng năm chướng khí lượn lờ, thêm một dặm nữa đó là một thôn, trước thôn có một cái cột khắc ba chữ 'Thôn Vô Giới'.
Tên kì quái, người càng quái!
Tôi vừa đi vào, liền thấy hai người đàn ông mang hai cái rỏ to trên lưng, bọn họ vừa thấy tôi lập tức lắp bắp kinh hãi, nói: "Ngươi... ngươi vào bằng cách nào?"
Tôi cũng hơi sợ run, diện mạo hai người kia tuy rất giống con người bình thường, nhưng vì sao một người có cái đuôi dài, một người có chân như chân ngựa? Bán yêu, lập tức hiểu được : "Ta đi vào."
"Làm sao có thể, kết giới kia ngăn cản con người và yêu quái thuần chủng đi vào." Bán yêu có chân ngựa kinh ngạc nói.
Tôi quay đầu nhìn nhìn, quả nhiên A-un đang ở bên ngoài quanh quẩn, giống như không tìm thấy tôi đâu. Nhìn nhìn mình, thấy thế nào cũng không phải bán yêu, xác thực là loài người. Nhưng lập tức biết nguyên nhân, tôi là loài người, nhưng trên lưng có kiếm yêu Luyện Nha, giống một bán yêu!
"Đại ca, em thấy nhất định cô ấy là bán yêu, hoặc được bán yêu nào đó đưa vào. Em có thể cảm giác được, trên người cô ấy có luồng yêu khí."
"Quả thật như thế, ai bảo ngươi tới?" Người có cái đuôi hỏi tôi.
Sess, nhưng vì sợ gây chuyện nên nói: "Trên đường gặp được một yêu quái."
"Tóm lại, cùng tôi đi gặp cô Hitomiko trước đã."
Cô Hitomiko? Cùng tên!
Tôi gật gật đầu lễ phép nói: "Vậy phiền toái."
Sau đó tôi bị đưa vào trong thôn, đến một phòng chính giữa thôn.
Bên trong có một ông lão đang ngồi, một đôi mắt màu đỏ liếc tôi khiến tôi không nhịn được rùng mình. Nhưng bên cạnh ông ta, một phụ nữ khoảng hai mươi tuổi đoan trang ngồi ở đó. Cô ấy từ đầu đến chân giống con người, nhưng trên người lại ẩn hiện một tia yêu khí.
"Ngươi là con người?" Cô gái kia liếc tôi một cái, nói.
Cảm thấy không thể gạt được cô ấy, liền gật đầu nói: "Phải!"
"Vì sao mang một thanh kiếm yêu?"
"Bởi vì nó là kiếm của ta."
Cô gái nói: "Ta tên là Goyama Hitomiko, là trưởng thôn. Ngươi là con người vì sao lại đến thôn bán yêu này."
"Ta là Yaku Hitomiko, xin chào."
"Ngươi nói ngươi tên gì?"
"Yaku Hitomiko." Hitomiko đột ngột đứng dậy, vẻ mặt tràn ngập kinh dị.
Chẳng lẽ cùng tên với ngươi là rất nghiêm trọng sao? Tôi do dự gật đầu, rất muốn nói tên này là cha mẹ đặt, không phải tôi nên mời đừng kích động như vậy. Nhưng cô ấy lại nở nụ cười, nói: "Đúng sự là có một cô gái cầm kiếm yêu tên là Yaku Hitomiko, tôi vốn tưởng rằng trên đời không có chuyện khéo như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
De TodoTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...