Chương 34: Khiêu khích
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
"Naraku!" Sess lạnh lùng nói.
"Eh?" Tôi cảm giác được Sess lạnh như băng, tên kia lừa hắn, quả nhiên đã chọc phải lòng tự trọng của hắn.
"Đây là đâu? Có liên quan đến cái tên khoác da cừu sao?" Jaken nói.
"Nơi này có rất nhiều mùi yêu quái hỗn tạp và con người hỗn hợp cùng một chỗ, giống mùi trên người tên kia, thì ra hắn chẳng qua là cái bán yêu." Sess hừ lạnh một tiếng, xoay người nói: "Tốt nhất đừng để ta gặp phải hắn."
"Rất ít thấy ngươi chú ý tới người nào đó đấy!" Tôi mỉm cười, có thể được Sess chú ý chẳng phải là một chuyện tốt.
Sess nói: "Không liên quan đến ngươi."
Một mình tôi cõng hai cái bao lớn, đứng thẳng lưng nói: "Dù sao ta cũng tới rồi, không liên quan cũng biến thành có liên quan, đi thôi! Jaken, gọi A-un đến, nặng chết đi!"
Jaken nói: "Tại sao ta phải nghe theo con người như ngươi?"
"Lý do rất đơn giản, có phải ngươi đã thề sẽ trung thành với Sesshoumaru, tuyệt đối sẽ không phản bội hắn?"
"Đúng!"
"Như vậy, nếu gặp được trưởng bối của hắn, có phải cũng nên tôn kính, hơn nữa thề sống chết nguyện trung thành?"
"Đúng!"
"Như vậy, ta là dì hắn, cũng chính là trưởng bối của hắn, lời nói của ta, ngươi có nghe không? Chẳng lẽ ngươi muốn phản bội Sesshoumaru sao?" Tôi nghiêm mặt, cố ý trở nên cực kỳ nghiêm túc.
Jaken mới đầu không tin : "Làm sao có thể!" Nhưng hắn nhìn Sess, thấy Sess chẳng những không mở miệng phản bác mà biểu cảm giống như không nghe thấy, tiếp tục đi. Khoảng cách gần như vậy, Sess không có khả năng không nghe thấy, nên Jaken giật mình nói: "Chẳng lẽ là thật? Nhưng rõ ràng ngươi là con người!"
"Không được sao, lập tức gọi A-un lại đây cho ta."
"Vâng vâng!" Nhìn Jaken nghe lời chạy vội đi, tôi cảm thấy mĩ mãn mỉm cười. Quả nhiên, sai khiến một tiểu yêu quái như vậy rất có cảm giác thành tựu!
Chỉ chốc lát sau, A-un bị dẫn đến, tôi đặt balo ở trên lưng nó, nói: "Phiền toái ngươi, A-un, ngươi phải mang balo, nhất định rất nặng đúng không!" Tôi có chút đau lòng, vì thế tôi tự cõng một cái balo, ngồi trên lưng A-un o(╯□╰)o (Toji: Hitomiko, chị có chắc làm như thế A-un sẽ đỡ nặng???)
Nếu muốn truy đuổi Toutousai, thì phải kết hợp tốt thể lực và kỹ thuật, công phu chạy trốn của cái lão ngoan đồng kia thật đúng là không thể coi thường. Mới tìm ra một nơi, khi đuổi tới nơi ông ta đã cưỡi lão ngưu chạy mất rồi.
Vì thế Sess rất tức giận, ngay cả chất liệu làm kiếm cũng không tìm, chỉ tập trung đuổi giết ông lão, mất mấy ngày, vốn là muốn quay về bên kia, dù sao cũng mới chuyển trường, bỏ học là không tốt, nhưng nhìn mặt Sess, tôi không dám nói câu nào, sợ bị bay lên trời giống Jaken!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...