Chương 77: Bên trong
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Cạch oành! Cả người ngã bên cạnh giếng, tuy rằng không rất đau, nhưng như thế này cũng quá thô bạo. Rõ ràng vừa rồi còn rất dịu dàng, quả nhiên đều là ảo giác mà ảo giác!
Nhưng tôi là người như thế nào chứ, bảo tôi ngoan ngoãn trở về là tôi sẽ trở về? Tôi lên mặt giếng, sau đó nhảy xuống, kết quả cảm thấy một luồng lực lượng cực kỳ cường đại ở bên kia truyền đến, trực tiếp bắn tôi trở về
Đen mặt, Sess, ngươi có nên tuyệt tình đến thế không, dám dùng kết giới. Khóc chạy, trở về phòng nghỉ ngơi đi! Một mình tôi giải kết giới này là hoàn toàn không có khả năng, xem ra chỉ có thể chờ Inuyasha hoặc Kagome trở lại. Kết giới này chỉ là để đối phó tôi, cho nên bọn họ hẳn là không sao. Đang suy nghĩ, bỗng nghe thấy mặt sau có tiếng nói: "Hitomiko, cậu cũng quay về tham gia lễ tốt nghiệp của tớ sao?"
"A? Ừ!" Kagome thật sự đã trở lại, hơn nữa nói muốn tốt nghiệp gì đó. Tôi đâu nhớ được chuyện này, nhưng chỉ có thể thuận theo gật đầu xác nhận.
Mà chuyện trường học của tôi cũng nên nghỉ phép, tuy rằng tôi còn một năm nữa mới tốt nghiệp, nhưng lại cảm giác được mình đã có thể sinh tồn ở trong xã hội mà không phải là học sinh ngây ngô. Vừa đến trường học đã bị hoan nghênh, Yamaguchi còn nói với tôi hai chữ 'cám ơn'!
Lần này lại bị coi thành quái vật nhìn, sau mới biết muốn cho Yamaguchi nói ra hai chữ 'cám ơn' là cực kỳ khó khăn. Hơn nữa hắn không chỉ nói cám ơn, mà hẹn tôi xem phim sau khi tan học. Lần này cả lớp đều náo động, hiện tại đâu có ai là không biết tôi là bạn gái hiệu trưởng, nhưng hắn lại công nhiên đến mời, đây không phải là khiêu chiến thì là cái gì?
Tôi giật giật khoé miệng, mở miệng: "Tôi..." o(╯□╰)o
"Cô ấy không rảnh, đêm nay chúng tôi có hẹn." Một bóng người cao lớn đứng phía sau tôi, tôi biết người đến là ai, Hasegawa!
Bị giáp ở giữa hai người, tôi không biết làm thế nào mới tốt, hiện tại cũng không thể nói lớn: "Hai người đừng ầm ĩ, kỳ thực tôi có gian phu khác!" Vậy chẳng phải bị quần thể PK sao.
Đang nghĩ, Hasegawa đã kéo tôi bước đi. Yamaguchi lại lạnh lùng nói: "Không bảo vệ bạn gái của mình được thì nên buông tha đi, hiệu trưởng Hasegawa."
Cảm giác được bàn tay hắn bỗng nhiên nắm chặt, tôi cảm giác được hắn đang tức giận. Cùng hắn đi đến phòng vẽ tranh, phát hiện bức tranh của tổ tiên hắn đã bị bỏ xuống, bị thay thế chính là bức tranh vẽ tôi.
"Chú ý tới rồi? Xem ra, tôi và tổ tiên đều gặp thoáng qua cùng một người như vậy! Nhưng Hitomiko, tôi không muốn buông tay em ra."
"Em xin lỗi!" Tôi nhanh chóng đứng lên muốn chạy, nhưng hắn lại đột nhiên ôm lấy tôi từ phía sau, cúi đầu nhẹ giọng nói: "Đừng đi, chỉ một lần, chỉ một lần thôi có được không? Em không biết tôi chờ em chờ vất vả bao nhiêu."
Đứa ngốc cũng biết hắn nói một lần là cái gì, đây không phải là rõ ràng muốn tôi hồng hạnh vượt tường sao? Nếu phu quân tôi đổi thành người khác, có lẽ tôi sẽ đáp ứng, nhưng kia là Sess, tường này không dám vượt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
РазноеTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...