Chương 71: Hủy thuốc
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Sess cũng không trốn tránh trách nhiệm, cũng không thích bị người ta tính kế, cho nên hắn chỉ chậm rãi đi qua nàng ấy. Tôi đương nhiên sẽ không cho rằng Sess sẽ thích nàng ấy, nhưng trong lòng lại rất kỳ quái. Lắc lắc đầu, không để ý hắn. Nhưng Sess lại nói: "Ở chỗ này chờ ta." Sau đó biến nguyên hình mà đi.
"Buồn cười!" Tôi nhìn lưng hắn quát to một tiếng, nhưng hắn không để ý.
Đừng tưởng rằng ngươi đi rồi là ta không tìm được ngươi, nhắm mắt cảm giác yêu lực của hắn. Hơn nữa có vòng cổ tương trợ, rất dễ dàng cảm thấy được sự hiện diện của hắn. Đi theo, tôi đấm văng ra Jaken, cưỡi A-un đuổi kịp.
Không khí giữa hai người tốt lắm, rất kì lạ! Tôi tránh ở cách đó không xa, vừa cắn ngón tay vừa làm oán phụ. Mà hắn lại còn cực kỳ hoài niệm tiếng sáo của nàng ấy, được rồi, tôi đương nhiên không khóc, tôi chỉ càng buồn bực.
Sess nhìn cái cây kia, trầm mặc nghe xong, rồi nói: "Thì ra đây là bộ mặt thực của ngươi sao?" Đúng lúc này, Inuyasha vọt ra quát: "Quả thế, các ngươi cùng một phe! Chẳng lẽ ngươi không sợ làm Hitomiko thất vọng sao? Nếu cô ta biết nhất định sẽ rất đáng sợ!"
"Inuyasha! Ta nhất định phải giết ngươi!" Sara gằn giọng.
Sess nghiêng mình chắn trước mặt Inuyasha, hừ một tiếng: "Đừng để ta lại nhìn thấy dáng vẻ xấu xí của ngươi" Rồi rút kiếm không chút lưu tình chém xuống.
Yêu quái bị chém ra, nhưng bọn chúng tự xưng mục tiêu của mình là Sess. Được rồi, người hoàn mĩ như vậy, tôi cũng muốn.
Khụ! Không thuần khiết một chút, vì vậy số lượng yêu quái càng thoát ra nhiều, hơn nữa một nửa vì nam tử, thẳng thừng nói muốn Sess, tôi rối rắm!
Đấu Quỷ của Sess không thểchém thương bọn họ, bởi vì chúng nhờ tà khí cùng oán khí luyện thành. Đương nhiên, Tùng Vân Nha cũng thế, bởi vì nó là minh giới chi kiếm.
Kết quả là, có thể giết chết đám yêu quái kia chính là Thiết Toái Nha.
Sess lại một lần rút ra Thiết Toái Nha, tuy rằng vẫn bị trọng thương. Nhưng đồng thời chẳng những dập nát yêu quái, cũng cứu được Sara.
Sau đó, Sess cực kỳ dịu dàng cắm cây sáo lên mộ, nói: "Đi thôi!"
Được rồi, đi thì đi. Tôi nhìn đám người Inuyasha đang hóa đá một cái rồi theo Sess rời đi, vừa đi vừa nói: "Nàng công chúa kia quả thật rất xinh đẹp, thổi sáo rất hay, lại dịu dàng, cũng khó trách ngươi không thể quên được nàng ấy..." Kỳ thực hiện tại đã không ghen nữa, người đã chết thì ghen làm gì, nhưng cố tình cái miệng này lại không chịu yên. Nhìn Jaken đột nhiên bị Sess đá bay, mới biết lại chạm phải dây thần kinh cường đại của hắn.
Sau khi giãy giụa, tê cắn. Tôi thở hổn hển: "Vì sao lần nào cũng như vậy..." Buồn bực, gần đây chỉ cần tôi càu nhàu một tí là bị đè.
"Thật yên tĩnh..." Sess tao nhã mặc quần áo.
"Nào có yên tĩnh..." Làm cái kia hình như rất ầm ĩ, nghĩ đến đây, tôi không nhịn được đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...