Chương 23: Áo Giáp

1.1K 116 2
                                    

Chương 23: Áo giáp

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Sess biến thành hình người, sau đó rất không dịu dàng túm cổ áo tôi, đi về phía phòng.

"Sess Sess, ta là người, không phải gà, tư thế này là vấn đề rất lớn... Hô hấp không xong, sắp chết..." Bất mãn, tuy tôi là trưởng bối nhưng tốt xấu cũng là con gái, ngươi không thể ôm bình thường chút, dịu dàng chút sao?

Quả nhiên Sess buông xuống, tôi vốn tưởng hắn muốn ôm tôi, nhưng tay hắn lại niết ở đai lưng tôi nhấc lên.

Tôi rối rắm, tôi buồn bực. Thân thể giống như mỳ sợi mềm nhũn vậy: "Được rồi, ta thừa nhận phương diện giáo dục của ta xảy ra vấn đề. Nếu có thể cho ta một cơ hội, ta chắc chắn sẽ huấn luyện Sess Sess thành một yêu quái thương hương tiếc ngọc, ít nhất phải có phong phạm quý ông 5%. Nếu cứ tiếp tục thế này, làm sao có thể theo đuổi con gái cưới vợ... Á!"

Bị vô tình ném xuống đất, Sess hừ lạnh một tiếng, xoay người bước đi.

Tôi nổi giận, nói lớn: "Sess Sess đáng giận, ngươi chờ đó, ta nhất định nói với Inu no Taishou là ngươi bắt nạt trưởng bối, ta là dì của ngươi đấy, hôm nay rõ ràng ngươi gọi ta là dì Hitomiko..." Có lẽ là vì uống rượu rất mệt nhọc, nên còn chưa dong dài xong, cả người rụt lui ngủ.

Ngày hôm sau, cuối cùng cũng tỉnh rượu, đầu óc cũng rõ ràng, tôi đột nhiên nhớ ra một chuyện. Ngày hôm qua, vì sao Sess không phá tan chướng ngại trước khi tôi hôn mê, chẳng lẽ là... cố ý? Nhưng cũng có một loại khả năng, đó là nhìn thấy tôi sắp chết, nhất thời đau lòng kích phát ra năng lực siêu nhân... Nhưng mà, nhưng mà, khả năng thứ hai cơ hồ bằng không!

Gãi gãi đầu tóc rối, mới phát hiện ra một vấn đề cực kỳ trầm trọng -- da hổ. Da hổ kia há mồm dọa tôi!

Tôi học tập Sess thử nhe răng: "Trừng cái gì mà trừng, giết ngươi là kẻ trên đầu mang dấu ấn trăng khuyết kia kìa, có bản lĩnh thì đi tìm hắn đi! Lại trừng, lại trừng ta cắn ngươi!"

"Chơi đã rồi thì ra ăn cơm." Giọng nói của Sess ở bên ngoài lạnh lùng vang lên.

...

Tôi bò lên, thật sự không thể nói bậy sau lưng người khác, nhất là nói bậy chó yêu có lỗ tai siêu tốt!

Kawa là yêu quái phụ trách chuẩn bị đồ ăn cho tôi, vài chục năm này, tay nghề nấu cơm tương đối cao. Tôi thường cười nói, hiện giờ nếu hắn đi thi làm đầu bếp chắc chắn sẽ lập tức trúng tuyển.

Sess vẫn giống trước kia, hắn có thể không ăn cả một ngày, hoặc vài ngày hoặc mấy chục ngày. Cũng khó trách, người ta ăn tinh khí trong thiên địa, khác với loài người.

Yori hiện tại đã làm tiểu đầu mục yêu quái, phụ trách vấn đề an toàn trên núi, nên khá vội.

"Không có thủy tinh châu..." Tôi ăn cơm, chậm rãi nói.

Sess thân mình rung một chút, sau đó chuyển đầu sang hướng khác.

Thủy tinh châu là đường của Nhật Bản cổ đại, bởi vì thời đại này mọi người chỉ cầu ấm no, rất ít cầu hưởng thụ. Cho nên cực kì ít đường. Sess thích ăn đồ ngọt, nhưng hắn lại cực kỳ sĩ diện, cũng không đi tìm mấy thứ ấy. Nhưng mỗi lần tôi đi ra ngoài đều mua, khi nhàn hạ thì dùng nó để đùa Sess. Hiện giờ tôi vẫn coi hắn là đứa trẻ, nhưng lại phớt lờ chuyện mình hoàn toàn không lớn lên

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ