Chương 60: Kết Tóc

1.3K 92 3
                                    

Chương 60: Kết tóc

Edit: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Nếu hiện tại người trước mắt đổi thành Sess, thì tôi sẽ làm thế nào? Không đúng, hiện tại không là lúc nhớ đến Sess!

"Em có thể suy nghĩ kĩ, em có muốn tôi đưa em vào lớp không?"

"Không... Không cần đâu." Tôi đứng lên chạy vội, nhưng Hasegawa lại nói: "Vết thương của em còn chưa lành hẳn, đi chậm một chút." Âm thanh Hasegawa có chút dồn dập, nhưng tôi nghe xong còn chạy hăng hơn.

Trời ạ! Lần đầu tiên có người tỏ tình với tôi, khẩn trương khẩn trương!

Nhưng tôi chỉ dùng nửa buổi sáng đã nghĩ kĩ rõ ràng ( Hitomi: Thầy giáo giảng cái gì hoàn toàn không có nghe! ), tôi muốn cự tuyệt. Tuy rằng cự tuyệt một người đàn ông tốt như vậy sẽ bị thiên lôi đánh, nhưng vẫn tốt hơn bị Sess đánh, Sess vẫn luôn bá đạo như vậy, thậm chí có thể đuổi đến thế giới này giết người!

Mặt khác, không biết vì sao, gần đây trong lòng luôn nhớ đến ánh mắt của Sess ngày ấy nhìn tôi. Tuy rằng hắn không tỏ tình với tôi, nhưng trong lòng có lẽ có thể hiểu được. Tôi có thể cự tuyệt Hasegawa, nhưng lại không cự tuyệt được Sess.

Đến lúc tan học, tôi chủ động đến văn phòng của Hasegawa. Hắn mỉm cười: "Rất hiếm khi em chủ động tới nơi này, nhưng..."

"Em xin lỗi." Tôi cúi đầu chín mươi độ, nói: "Bởi vì nhiều nguyên nhân cho nên em không thể trở thành bạn gái của thầy, xin hãy tha thứ." Cúi đầu không dám ngẩng lên, nghe thấy Hasegawa thở dài chậm rãi nói: "Kỳ thực tôi đã sớm đoán được sẽ như vậy, nhưng tôi sẽ không buông tay." Nhìn thấy một đôi giày da đi đến trước mặt tôi, một cái bàn tay to vuốt đầu tôi nói: "Tôi đưa em trở về, đừng cự tuyệt tôi, cũng đừng nói gì cả, nếu không tâm tình của tôi sẽ kém đi."

Tôi đứng ở trước cửa thần miếu Higurashi nhìn hắn lái xe đi, tôi cũng không muốn mình có thể nói cái gì đó khiến tình hình loạn thêm.

Tóm lại, Chiến quốc bên kia phải xử lý một chút. Tôi đã sớm thu xếp đồ vác trên lưng, cầm theo cả hòm thuốc, rồi nói với bác Higurasi: "Cháu qua bên kia đây."

"Trên đường cẩn thận."

"Vâng." Đi đến đó rồi thì phải nói như thế nào? Ngồi ở bên cạnh giếng vẽ vẽ lên đất nửa giờ, mới nhảy vào...

Vừa đến bên kia, liền cảm thấy sau lưng căng thẳng, sau đó cả người bị nhấc ra khỏi giếng.

Gặp mặt quá nhanh, còn chưa nghĩ kĩ nên nói cái gì, đột nhiên Sess đã đứng ở trước mặt tôi, tôi run rẩy lắp bắp "Đã lâu không gặp..."

"..." Sess không nói gì, xoay người đặt tôi lên lưng A-un rồi bước đi.

Trầm mặc!

Sao mà ngay cả lúc trầm mặc, tim cũng sẽ đập gia tốc chứ? Vuốt vuốt trái tim, sẽ không phải là sinh bệnh chứ?

"Vết thương, còn chưa lành sao?" Sess đột nhiên nói chuyện, tôi cảm giác như trời giáng đánh một tiếng sấm, tôi sợ tới mức kém chút ngã xuống lưng A-un. Ổn người lại, rồi vỗ ngực nói: "Không sao rồi, hoàn toàn..." Vỗ hơi mạnh, đau quá.

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ