Chương 57: Giấu

1K 76 1
                                    

Chương 57: Giấu

Edit: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Tôi thấy trên đầu có một luồng ánh sáng trắng bay qua, khi định thần lại thì ánh sáng đó đã cắm ở trước ngực Thụy Cốt. Nhưng nơi trí mạng của bọn chúng là cổ, chiêu này cơ hồ chỉ khiến Thụy Cốt thấy đau thôi. Thế mà tôi lại coi hắn thành người bình thường, cho rằng trúng một kiếm như vậy hẳn là phải chết, lại tận mắt thấy hắn đột nhiên giữ chặt tôi chạy về phía kết giới, vừa chạy vừa gầm lớn: "Ta nhất định phải giết ngươi!!!" Giờ mới nhớ ra chúng không phải người

"Khoan, tuy ngươi chạy rất nhanh, nhưng Đấu Quỷ Thần là tà kiếm, ngươi sẽ rất khổ..." Mới nói xong, mặt người nào đó đã đầy khí đen, hô hấp không ổn. Nhưng hắn nhanh chóng mỉm cười: "Kết giới này quả nhiên rất hữu dụng."

Tôi ngẩn ra, giờ mới phát giác mình đã ở trong kết giới, vì tà khí của Đấu Quỷ bị tinh lọc, biến thành một thanh kiếm bình thường. Hối hận quá, sớm biết thế thì tôi đã động thủ, làm gì chờ Đấu Quỷ giúp. Nhưng dù là người đang sống hay người đã chết sống lại, tôi không có nổi ác tâm đi hạ thủ.

Hít vào một hơi, tôi tiếp tục giả vờ đáng thương, rồi gục xuống, Thụy Cốt dừng lại, kéo eo tôi, định lôi đi. Tôi nhanh chóng vùng dậy, nói: "Xin lỗi nhe!" Tôi nhanh chóng rút Luyện Nha ra khỏi vỏ, cổ Thụy Cốt liền bị chém một lỗ hổng to đùng, đầu hiển nhiên không rơi xuống.

Cứ nghĩ sẽ ăn may, đánh rớt ngọc Tứ Hồn xuống, chỉ tiếc tôi không phải là Kagome, không thể biết được chính xác vị trí của mảnh ngọc, dù có thể cảm giác được nguồn, nhưng không chắc chắn sẽ chuẩn xác.

Cho nên nhát kiếm này tuy đâm thủng cổ hắn, nhưng cố tình mảnh ngọc Tứ Hồn lại vẫn bám trên người Thụy Cốt

Khóc! Tôi đâu dễ dàng gì lấy được dũng khí chém hắn, thế mà lại không thành công.

Nhưng Thụy Cốt đã không thể cử động, vết thương trên cổ dù có thể khôi phục lại nhưng cũng không thể làm gì được trong khoảng thời gian ngắn. Đúng lúc này, một pháp sư rất giống Kagome đến gần, rồi ngồi quỳ bên cạnh Thụy Cốt. Tôi nghĩ, nàng hẳn là Kikyou!

Thụy Cốt đã khôi phục lại thành đại phu thiện lương, luôn miệng nói mình đã sai. Sess cũng đã đi tới, đứng ở phía sau tôi lẳng lặng nhìn. Thụy Cốt cầu xin Kikyo lấy đi mảnh Tứ Hồn trên cổ, nhưng Kikyou do dự mãi, vẫn không nhúc nhích.

Nhưng một thanh xà kiếm đổ ập đến, trực tiếp chặt đầu Thụy Cốt, lấy đi mảnh ngọc Tứ Hồn, mặc dù ở trong nguyên tác tôi đã xem đoạn này, nhưng vừa rồi tập trung nghe Thụy Cốt nói, nên hoàn toàn quên mất chuyện này. Thôi vậy, tình tiết trong tác phẩm cường đại như thế, nhân vật chính lại vĩ đại như thế, vì phối hợp giúp nhân vật chính trưởng thành, tùy tiện bọn họ nháo thôi!

Sess rút Đấu Quỷ Thần ra, xoay người đi ra ngoài kết giới, bởi vì linh lực trong kết giới quả thật đã làm khó hắn. Đương nhiên là đi theo sau hắn, đột nhiên xà kiếm vụt về phía Sess, chỉ tiếc hắn đã sớm biết, huy kiếm một cái là kiếm kia liền bay mất. Nhưng ngay sau đó, mấy quả đạn pháo ném xuống, Sess và tôi cấp tốc tránh ra, tránh khỏi được.

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ