Chương 50: Công thành
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Sess xoay người: "Đi!" Thật là, hắn chỉ biết nói câu này, tôi vẫy vẫy tay với thảo dược tiên nhân: "Tạm biệt!"
"Nhớ cẩn thận, yêu khí ở đó rất cường đại." Thảo dược tiên nhân mở miệng nói.
Không nghĩ tới tiểu lão đầu này rất tốt bụng, dù sao người ta là thảo dược tiên nhân, tôi vẫn phải lễ phép nói: "Cám ơn!"
"Ta vẫn cho rằng, ngươi béo thì tốt hơn"
Hắn không nói được câu nào tốt hơn hay sao! Tôi lập tức nghĩ tới cảnh tượng đáng sợ vừa rồi, lập tức rút kiếm ra quát: "Lên Sao Hoả đi!" Thảo dược tiên nhân hét to một tiếng, lại hóa thành sao băng bay!
Hắn có chỉ phương hướng rõ ràng, nhưng hai chúng tôi đến đó quanh quẩn vài vòng cũng không phát hiện ra thành nào. Nhất định là do kết giới, cho nên mới làm Sess không tìm ra được manh mối gì. Càng kỳ quái chính là thôn dân gần đó ai cũng nói quanh đây quả thật có tòa thành đột ngột biến mất, nhưng lại tên là thành Kagewaki.
Thành Kagewaki này là sao? Tôi thấy thật có lỗi với mình, thời gian quá dài nên hoàn toàn quên chi tiết.
"Hẳn là bị kết giới bảo vệ, nếu ta tìm được nơi khả nghi thì sẽ thả Xích Diễm. Nếu ngươi tìm được, nhớ bảo Jaken nói cho ta biết." Chỉ cần tôi mở ra kết giới, Sess nhất định có thể thông qua gió ngửi được mùi yêu quái. Nếu hắn tìm được, thì chắc chắn sẽ đi vào luôn, khẳng định sẽ không báo cho tôi biết.
Sess hừ một tiếng, hai người liền tách ra tìm thành.
Một cái thành lớn như vậy lại không có người nào nhớ được nơi cụ thể, có phải do kết giới không mà lại có thể thay đổi trí nhớ của người ta.
Mọi người đều nói tộc Rồng là yêu quái có cảm giác linh mẫn nhất đối với yêu lực, dù là một tia yêu khí, bọn họ cũng có thể cảm nhận được. Tôi vỗ tay một cái, sao lại quên mất chuyện này chứ! Tôi triệu hồi Xích Diễm, hỏi: "Ngươi có cảm giác được yêu khí chung quanh không?"
"Có" Xích Diễm bay ở không trung nói: "Khuyển yêu cường đại, một tiểu yêu yêu lực rất yếu, Luyện Nha trên người ngươi, còn có một luồng yêu khí nhàn nhạt như có như không của bán yêu."
"Ở đâu?" Hẳn là tòa thành Naraku, tôi hưng phấn hỏi.
"Bên cạnh ngươi"
"..." Tôi ho nhẹ một tiếng: "Chúng ta mở nó ra."
"Được!" Xích Diễm bay vọt ở không trung, hướng về phía kết giới.
Một cái động to lộ ra, cảnh vật núi rừng lập tức bị thay đổi. Một tòa thành xuất hiện trước mắt, tôi búng tay một cái, nói: "Chính là nơi này." Yêu khí nặng như vậy, Sess hẳn là cảm giác được.
Tôi bước một bước vào, rồi nhìn nhìn chung quanh. Cũng không định đi vào, vì tôi làm sao mà đối phó được với đại BOSS Naraku được, căn bản chỉ là nói mơ, vẫn nên chờ Sess cùng nhau mới ổn. Nhưng đột nhiên không biết thứ gì đó bay ra từ tòa thành trực tiếp cuốn lấy eo tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...