Chương 59: Rối Rắm

1K 73 0
                                    

Chương 59: Rối rắm

Edit: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

"Ngươi không phải nàng." Sess tung ra Thương Long phá, Huy Nguyệt nhanh chóng dùng yêu lực ngăn trở.

Tôi do đã dùng hết linh lực phá kết giới của Huy Nguyệt, cho nên giờ chỉ có thể nằm sấp tại chỗ, không cử động nổi. Mắt thấy hai người đang đánh nhau, Sess hình như quay đầu liếc tôi một cái, sau đó xoay người dùng hết sát chiêu nhằm vào Huy Nguyệt.

Nhưng dù sao Huy Nguyệt cũng là yêu quái từng khiến hai đại yêu quái kết hợp mới có thể phong ấn, dù hiện tại năng lượng của Sess không yếu hơn cha hắn, nhưng cũng cần có một Yue nữa giúp hắn mới được.

Hiện tại có thể đứng bên cạnh hắn chỉ có tôi, tôi gắng gượng đứng lên, mà lúc này khôi giáp của Sess bị mũi tên của Huy Nguyệt đánh nát, cắm ở trước ngực Sess.

Tôi hoảng hốt che miệng, Sess từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ chịu vết thương nghiêm trọng đến vậy. Nhưng ngay cả lông mày, hắn cũng không nhăn một chút, lấy tay rút mũi tên ra. Máu tươi phun ra văng khắp nơi, tay chân và đầu óc của tôi lạnh như băng, nhưng bất lực, cả người lại yếu đuối ngã xuống.

Cắn chặt răng, khi cảm giác miệng đã tràn ngập máu tươi, rốt cục đứng lên. Rút ra Luyện Nha trên lưng, thả người nhảy lên bổ tới.

Hai vs một, tôi không tin tôi thua nàng ta về kiếm đạo.

Bởi vì trước kia tôi cùng Sess thường xuyên luyện kiếm đạo với nhau, cho nên phối hợp rất tốt. Huy Nguyệt bị buộc lui ra sau mấy bước, nàng ta là đại yêu quái, đã cảm giác được trên hai thanh kiếm đều có yêu lực khá cường đại, không dám dễ dàng đụng chạm, như thế chúng tôi lại chiếm ích lợi.

Nhưng muốn khiến nàng ta bị thương, hình như đã không còn cơ hội. Hai bên lại đều bị thương, tình thế xem như tám lạng nửa cân. Nhưng không đúng, là yêu lực của nàng ta yếu bớt, hay là chúng tôi khí mạnh? Nhưng đánh mãi, tôi rốt cục hiểu ra.

Năng lực của Sess là yêu lực, mà năng lượng của tôi lại là linh lực, có thể nói là kẻ địch trời sinh của yêu quái. Linh lực của tôi không những làm Huy Nguyệt yếu đi mà còn lây sang cả Sess

Nghĩ đến đó, tôi ném Luyện Nha sang một bên, dùng tay không đánh.

Lần này, Huy Nguyệt lui nhanh hơn, lui đến bên cạnh căn phòng trên không trung. Nàng ta đột nhiên vươn tay tập trung toàn bộ yêu lực vào bàn tay, tôi cảm giác được yêu lực biến hóa, không rõ vì sao ở lúc quan trọng mà nàng ta lại làm thế, chẳng lẽ nàng ta không sợ bị chém sao? Vừa nghĩ đến đây, kiếm của Sess đã chém cánh tay trái của Huy Nguyệt. Yêu lực của nàng ta bị phá giải

Nhưng cùng lúc đó, bàn tay của nàng ta phun ra lốc xoáy yêu khí thổi mạnh tôi từ không trung lâu các xuống.

Nàng ta đắc ý cười to nói: "Sesshoumaru! Nếu cô ta ngã xuống từ nơi này hẳn phải chết, ngươi lựa chọn cứu nàng ta hay là bỏ cánh tay này của ngươi?!"

Ngàn vạn không nên, ngài chỉ còn có một cánh tay thôi!

Dưới tình thế cấp bách, tôi nhanh chóng niệm phong chú, bay vọt đến bên trên Huy Nguyệt

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ